คลาส คาเฟ่ ผุดโปรฯ ฉีดวัคซีนแล้ว รับเครื่องดื่มฟรี หนุนแผนกระจายวัคซีน

Class cafe

“คลาส คาเฟ่” นำร่องเอกชนหนุนแผนกระจายวัคซีน ผุดแคมเปญ ฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว นำหลักฐานยื่นรับเครื่องดื่มฟรี ที่คลาสคาเฟ่ทุกสาขา

วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 นายมารุต ชุ่มขุนทด ซีอีโอ บริษัท คลาส คอฟฟี่ จำกัด ผู้ก่อตั้งร้านกาแฟแบรนด์ไทย “คลาส คาเฟ่” (Class Cafe’) เปิดเผย ”ประชาชาติธุรกิจ” ว่า ขณะนี้คลาสคาเฟ่ได้นำร่องภาคเอกชน เพื่อช่วยสนับสนุนภาคที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนออกมาฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

ล่าสุด จึงได้จัดแคมเปญ สำหรับใครที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว สามารถมารับเครื่องดื่มฟรีที่ ร้านคลาส คาเฟ่ ทุกสาขา เพียงโชว์หลักฐานอะไรก็ได้ที่แสดงว่าคุณได้รับวัคซีนแล้วให้บาริสต้าดู จากนั้นก็รับเครื่องดื่มหรือน้ำผลไม้ได้เลยทันที 1 แก้ว

สำหรับเงื่อนไขมีดังนี้ 1.เครื่องดื่มเมนูชงในราคา 75 บาท หรือ น้ำผลไม้สกัดเย็น ในราคา 90 บาท 2.รับสิทธิ์ได้ 1 คนต่อแก้ว ไม่กำหนดวันสิ้นสุด มีจำนวนจำกัด 100 สิทธิ์ /วัน/สาขา และสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่มารับด้วยตัวเอง

ก่อนหน้านี้ ทางร้านยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ได้แก่ แพทย์ พยาบาล อสม. เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ สามารถรับเครื่องดื่มฟรีในร้าน CLASS CAFE ทุกสาขา ตลอดเดือนพฤษภาคม 2564 โดยจำกัดสิทธิ์ 1 แก้วต่อ 1 คน ต่อ 1 วัน เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจและการขอบคุณ

สำหรับร้าน CLASS CAFE ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 22 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานคร, นครราชสีมา, ขอนแก่น, บุรีรัมย์ และอุดรธานี