“นิตยาไก่ย่าง” หนุนคนไทยฉีดวัคซีน โชว์หลักฐาน รับส้มตำฟรี

“นิตยาไก่ย่าง” ผุดแคมเปญเปิดให้ผู้ที่ได้รับวัคซีนโควิด แสดงหลักฐานรับฟรีส้มตำ หนุนรัฐบาลฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ หลังโควิดกระทบยอดขายหนัก

วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 นายภเดช กันตจินดา กรรมการ บริษัท นิตยาไก่ย่าง ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด เปิดเผยกับ”ประชาชาติธุรกิจ” ว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น กระทบต่อผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ รวมถึงนิตยาไก่ย่าง ที่ก่อนหน้านี้ หลังจากรัฐบาลปิดให้บริการนั่งทานในร้านทำให้นิตยาไก่ย่างทั้ง 20 สาขา ยอดขายหายไปเกินครึ่ง และต้องหันมาพึ่งพารายได้จากดีลิเวอรี่ และเมื่อรัฐบาลคลายล็อกให้กลับมาเปิดอีกครั้ง ภายใต้มาตรการนั่งกินอาหารที่ร้านได้ไม่เกิน 25% และเปิดเวลาไม่เกิน 21.00 น. ถือว่ากระทบต่อยอดขาย เพราะปกติแล้วรายได้เกือบ100% ส่วนใหญ่จะมาจากการนั่งรับประทานในร้าน

ขณะเดียวกัน เพื่อต้องการในสถานการณ์กลับมาปกติให้เร็วสุด จึงต้องการสนับสนุนให้คนไทย ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

ล่าสุดจึงได้เปิดแคมเปญ เมื่อใช้บริการสั่งอาหารในร้านครบ 100 บาทขึ้นไป สามารถแสดงใบรับรองการฉีดวัคซีนพร้อมบัตรประชาชน รับฟรี เมนูส้มตำไทย หรือ ส้มตำปูราคา 70 บาท เลือกได้ 1 รายการ (ขอสงวนสิทธิ์ 1 ท่าน /1 สิทธิ์)จำนวน 50,000 สิทธิ์ และโปรโมชั่นนี้สามารถใช้ร่วมกับ Gift Voucher หรือส่วนลดอื่นๆ ภายในร้านได้ เฉพาะช่องทางรับประทานอาหารภายในร้านและซื้อกลับบ้านเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564