“ยูนิลีเวอร์” หั่นราคาสินค้า ช่วยผู้บริโภคฝ่าโควิด

“ยูนิลีเวอร์” ระดมสินค้าอุปโภคบริโภค จัดโปรโมชั่น ลดราคา หวังช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพฝ่าวิกฤตโควิด

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 นายโรเบิร์ต แคนเดลิโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อเศรษฐกิจและชีวิตประจำวันของผู้คน ยูนิลีเวอร์ได้เปิดตัวแคมเปญทุก ๆ U ทำสิ่งดี ๆ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษตลอดเดือนมิถุนายนนี้ สำหรับสินค้าของยูนิลีเวอร์ ที่ร้านค้าโมเดิร์นเทรด เช่น โลตัส บิ๊กซี วัตสัน และเซเว่นอีเลฟเว่น รวมถึงร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคลดค่าครองชีพในช่วงสถานการณ์โควิด

ขณะเดียวกันยังเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภคและดูแลสิ่งแวดล้อม ขณะที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และการชะลอตัวของภาวะเศรษฐกิจ ท่ามกลางความท้าทาย บริษัทยังเดินหน้าที่จะแก้ไขปัญหาสังคม ลดขยะพลาสติกในประเทศไทย ยูนิลีเวอร์เป็นผู้นำในธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลหลังการบริโภค (post-consumer recycled : PCR) ภายในประเทศ มากถึง 4,000 ตัน

โรเบิร์ต แคนเดลิโน

ปัจจุบันหลายแบรนด์ของเรา เช่น ซันไลต์ คอมฟอร์ท ซันซิล และโดฟ ล้วนใช้ขวดบรรจุภัณฑ์ที่เป็น PCR ซึ่งช่วยกระตุ้นให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนในประเทศไทย และทำให้เกิดการสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านการคัดแยกและจัดเก็บขยะพลาสติก เพื่อให้ขยะพลาสติกถูกนำมาหมุนเวียนใช้ในระบบ

ขณะเดียวกัน ยังร่วมมือกับสภาหอการค้าไทย สนับสนุนโครงการวัคซีนแห่งชาติ โดยช่วยให้ความรู้คนไทยเกี่ยวกับความสำคัญของสุขอนามัยและการฉีดวัคซีน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและปลอดภัย ในระหว่างการแพร่ระบาดของไวรัสนี้ ในประเทศไทย ทุกแบรนด์ของยูนิลีเวอร์ เช่น บรีส โอโม ซันไลต์ ซันซิล โดฟ วาสลีน คนอร์ และวอลล์ จะทำสิ่งดี ๆ ต่อไปภายใต้แคมเปญทุก ๆ U ทำสิ่งดี ๆ ตัวอย่างเช่น ทุก ๆ ซันไลต์ทุกขวดผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ทุก ๆ โดฟ สอนให้เด็กผู้หญิงมีความมั่นใจในตัวเอง และทุก ๆ คนอร์ ส่งเสริมโภชนาการอาหาร

ซันไลต์