“โฮมโปร เอกมัย-รามอินทรา” ประกาศปิด 3 วัน เริ่ม 4-6 มิถุนายน

โฮมโปร

บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ ปิดทำการ 4-6 มิถุนายน เร่งทำความสะอาด ตรวจคัดกรองเชิงรุก ผลักดันฉีดวัคซีนให้พนักงาน หลัง ศบค.ประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยงติดเชื้อโควิด

วันที่ 4 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) เปิดเผยว่า พบคลัสเตอร์ใหม่เขตลาดพร้าว “ห้างสรรพสินค้า” ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 23 คน ทำให้ห้างดังที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวต่างออกมาปฏิเสธ จนท้ายที่สุด ศบค. ออกมาเผยว่า คือ “โฮมโปร เอกมัย รามอินทรา”

ล่าสุด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) ออกประกาศระบุว่า ตามที่ ศบค. ได้ระบุแจ้งสถานที่ โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา เป็นพื้นที่เฝ้าระวังความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ทางบริษัทโฮมโปรฯ มิได้นิ่งนอนใจและได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของทั้งลูกค้าและพนักงานอย่างสูงสุด ทางบริษัทจึงได้ดำเนินการ ดังนี้

การจัดการด้านสถานที่

  • ปิดการให้บริการเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 ถึง วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564
  • Deep Cleaning ทำความสะอาดและฉีดน้ำยา พ่นฆ่าเชื้อ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ทำความสะอาดทุกพื้นผิวสัมผัสทั้งภายใน ภายนอกร้านค้า และพื้นที่โดยรอบ

การจัดการด้านพนักงาน

  • ตรวจคัดกรองพนักงานเชิงรุกทั้งหมด และส่งตัวผู้ที่ติดเชื้อเข้ารับการรักษา และเฝ้าระวังโดยการกักตัวพนักงานที่มีความเสี่ยงทุกคนเป็นเวลา 14 วัน
  • พนักงานที่ผ่านการกักตัว 14 วันและพร้อมที่จะกลับเข้ามาปฏิบัติงาน จะได้รับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งเพื่อให้มั่นใจจากการปลอดเชื้อโควิด-19

บริษัทได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง จึงได้ยกระดับมาตรการการป้องกันทางด้านสุขอนามัยตามกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และทำการผลักดันเรื่องการฉีดวัคซีนให้กับพนักงานทุกคนอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกหากลูกค้ามีความจำเป็นต้องการติดต่อหรือใช้บริการสามารถติดต่อผ่านช่องทาง Chat&Shop4You ของสาขาหรือช่องทาง Call Center (1284)