รพ.จุฬาภรณ์ แจ้งผู้ลงทะเบียนผ่าน หมอพร้อม ฉีดวัคซีนเข็มแรก เริ่ม 7 มิ.ย.

ลงทะเบียนหมอพร้อมเตรียมฉีดวัคซีนที่รพ.จุฬาภรณ์
ภาพจากเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ แจ้งผู้ลงทะเบียนผ่าน หมอพร้อม เตรียมเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก ระหว่าง 7-11 มิ.ย. 

วันที่ 5 มิถุนายน 2564 โรงพยาบาลจุฬาภรณ์แจ้งประชาสัมภาษณ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ถึงผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ รพ.จุฬาภรณ์ ผ่านระบบ “หมอพร้อม” ว่า ขณะนี้เราได้นำข้อมูลของทุกท่านลงทะเบียนผ่านระบบของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เรียบร้อยแล้ว และท่านจะได้รับข้อความ SMS จากทาง รพ.จุฬาภรณ์ เพื่อยืนยันวัน-เวลานัดหมายในการเข้ารับบริการฉีดวัคซีนเข็มแรก ระหว่างวันที่ 7-11 มิถุนายน 2564 นี้ ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 หลัก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ณ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 7

กรณีท่านไม่ได้รับ SMS จากทาง รพ. เนื่องจากพบว่ามีผู้ลงทะเบียนหลายท่านได้ลงทะเบียนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เป็นเบอร์โทรศัพท์บ้าน ขอให้ท่านตรวจสอบข้อมูลและวัน-เวลา ที่ท่านได้รับนัดหมายได้ที่เมนู “ตรวจสอบการลงทะเบียน” ผ่านเว็บ https://vaccinecovid19.cra.ac.th

ขอให้ท่านเตรียม QR Code ในระบบลงทะเบียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ/หรือบัตรประชาชน เพื่อเข้ารับวัคซีนตามวัน-เวลา ที่ได้นัดหมาย หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ

สามารถบันทึก QR Code ได้ที่เมนู “ตรวจสอบการลงทะเบียน” ผ่านเว็บ https://vaccinecovid19.cra.ac.th

Google Map การเดินทาง CAT Convention Hall : https://goo.gl/maps/JWEzM4RYPVCaR1op8

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอขอบคุณทุกท่านที่มอบความไว้วางใจ โดยเราจะพยายามอย่างเต็มความสามารถในการให้บริการเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามพระปณิธานขององค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์