คิงเพาเวอร์ ลุยต่อส่งแบรนด์ Pastel ปลุกตลาดเพอร์เซอร์นอลแคร์รับโควิด

มัลติพลาย บาย เอท ในเครือคิงเพาเวอร์ ลุยตลาดอุปโภค-บริโภคเมืองไทยต่อเนื่อง ส่งสินค้านวัตกรรมใหม่ “คลิปหอมติดแมสก์” ภายใต้แบรนด์พาสเทล ปลุกตลาด Personal Care ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภครับโควิด-19

วันที่ 16 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากช่วงที่ผ่านมาคิง เพาเวอร์ ประกาศเดินหน้ารุกตลาดบริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด ด้วยการส่ง “วิตมอรส์” ปั่นกระแสตลาดน้ำผสมวิตามินไปเมื่อช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดก็บุกตลาด Personal Care อีกครั้งด้วยการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่พาสเทล (Pastel) กับผลิตภัณฑ์คลิปหอมติดแมสก์ (Clever Mask Clip) นวัตกรรมคลิปหอมติดหน้ากากอนามัยครั้งแรกในประเทศไทยตอบโจทย์ยุคโควิด

โดย นายรวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด บริษัทในเครือ คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้าง Brand Awareness และสานต่อวิชั่นของบริษัทในเรื่องผู้นำด้าน Creativity Lifestyle ล่าสุดจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘คลิปหอมติดแมสก์’ ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ‘Pastel’ ออกมารุกตลาดต่อเนื่อง หลังจากช่วงที่ผ่านมาได้เปิดตัว น้ำผสมวิตามิน “วิตมอรส์” ออกมานำร่องรุกตลาดไปแล้ว

สำหรับผลิตภัณฑ์คลิปหอมติดแมสก์แบรนด์ Pastel เกิดขึ้นจากแนวคิดในการมุ่งแก้ปัญหาของผู้บริโภคยุค Next Normal อย่างเข้าใจ โดยใช้ดีไซน์มาช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับ และช่วยลดปัญหาอึดอัดจากการใส่แมสก์นาน ๆ และช่วยลดปัญหากลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากการสวมใส่แมสก์ที่เกิดขึ้นได้ระหว่างวัน

มีให้เลือก 5 กลิ่น ได้แก่ 1. BLOOMING IN SPRING กลิ่นดอกไม้ร่าเริง 2. WINTER FROST กลิ่นหนาวจับใจ (ซองสีน้ำเงินฟ้า) 3. AFTER THE RAIN กลิ่นสุขหลังฝน (ซองสีเขียว) 4. SUMMER MORNING กลิ่นอาทิตย์สดใส (ซองสีส้ม) และ 5. MIDNIGHT IN FALL กลิ่นเวลาแสนสงบ (ซองสีม่วง)

ภายในซองบรรจุคลิปหอมติดแมสก์ 1 กลิ่น จำนวน 2 ชิ้น จำหน่ายในราคา 50 บาท สามารถใช้ได้นาน 3-5 วัน มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 4 กลิ่น แถมฟรี 1 กลิ่น (ได้รับครบทั้ง 5 กลิ่น SAVE 50 บาท) ส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 2564 เฉพาะช่องทางออนไลน์

โดยเน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมือง ที่มีความเคร่งเครียดในชีวิตประจำวัน ทั้งกลุ่มนักเรียนนักศึกษา การแข่งขันสูง ต้องอ่าน ท่องจำ จึงต้องใช้สมาธิ และกลุ่มวัยทำงาน คนทำงานด้านบริการ กลุ่มที่มีความเครียดที่เกิดจากความกดดัน รวมทั้งผู้ที่กำลังมองหาไอเท็มที่ดีต่อภาพลักษณ์ ชื่นชอบสุนทรีย์ของกลิ่น ให้คุณค่าต่องานสร้างสรรค์และดีไซน์ หรือทันกระแสสังคม (Fashion Follower) และคาดการณ์ว่าคลิปหนีบแมสก์ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต จะเป็นไอเท็มใหม่ของยุค Next Normal อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามสำหรับแบรนด์ Pastel เป็นที่รู้จักตั้งแต่ปี 2554 ด้วยการนำผลงานศิลปินชื่อดังของไทยมาไว้บนเคสโทรศัพท์พร้อมใส่คำบรรยาย สร้างแรงบันดาลใจของผลงานนั้น และทำให้ Pastel กลายเป็นแบรนด์สำคัญในตลาดอุปกรณ์สำหรับมือถือจนถึงปี 2561 ปัจจุบันแบรนด์ Pastel ได้หันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care Products) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

รวิ อิทธิระวิวงศ์
รวิ อิทธิระวิวงศ์