สิงห์ ส่ง เพอร์ร่า น้ำดื่มวิตามิน 2 รสชาติใหม่รุกตลาด 2.7 พันล้าน

เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์

ตลาดน้ำวิตามิน 2,734 ล้านบาท โตก้าวกระโดด บุญรอดฯ ต่อยอด ‘เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์’ 2 รสชาติใหม่ กลิ่นส้ม-องุ่นเคียวโฮ ทางเลือกเพื่อสุขภาพ วางเป้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ในอีก 2 ปี

วันที่ 18 มิถุนายน 2564 นายภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การวิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของบริษัท โดยตลอดระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา หนึ่งในเทรนด์สินค้าที่มาแรงอย่างมากคือ น้ำผสมวิตามิน หรือวิตามิน วอเตอร์ ซึ่งเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วและค่อนข้างก้าวกระโดด เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใส่ใจรักสุขภาพมากขึ้น เลือกบริโภคเครื่องดื่มที่มีวิตามินเพิ่มคุณประโยชน์ให้ร่างกาย

ภูริต ภิรมย์ภักดี
ภูริต ภิรมย์ภักดี

โดยภาพรวมตลาดน้ำผสมวิตามิน 1 ปีที่ผ่านมา (เม.ย. 63-พ.ค. 64) มีมูลค่าเชิงปริมาณ 79 ล้านลิตร เติบโต 204% เชิงมูลค่า 2,734 ล้านบาท เติบโต 100% จึงเป็นโอกาสอันดีให้บริษัทเปิดตัว เพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ ได้เข้าทำตลาดเมื่อช่วงปลายปี 2563 ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมีส่วนแบ่งที่ 3.7% และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทำให้บริษัทมีการต่อยอดจุดแข็งของแบรนด์ที่เน้นสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ออกสินค้าใหม่ 2 รสชาติ คือ “กลิ่นส้ม” และ “กลิ่นองุ่นเคียวโฮ” ที่นอกจากจะมาพร้อมความหอมสดชื่นแล้ว ยังมาพร้อมประโยชน์เพิ่มเติมจากสารสกัดธรรมชาติ และยังคงจุดเด่นจากการที่มีวิตามิน รวมถึงมีแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค

สำหรับเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ 2 รสชาติใหม่ กลิ่นส้มและกลิ่นองุ่นเคียวโฮ ขนาด 500 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 19 บาท วางจำหน่าย ผ่านทุกช่องทาง และช่องทางออนไลน์ผ่าน Singha Online/Lazada เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ โดยวางเป้าหมายที่จะมีส่วนแบ่งการตลาด 10% ใน 2 ปีข้างหน้า ด้วยการมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่ม ที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพให้ตรงใจและความต้องการผู้บริโภคให้มากสุด