เจ้าของลิขสิทธิ์ บอลยูโร 2020 ช่วยโปรโมตร้านฟรี ตลอดการแข่งขัน

โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ เจ้าของลิขสิทธิ์ บอลยูโร 2020 ช่วยผู้ประกอบการรายย่อย เปิดโอกาสให้โปรโมทฟรี ช่วงฟุตบอล “ยูโร 2020” เพียงส่งคลิปผ่าน “สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย”

วันที่​ 20​ มิถุนายน 2564 มติชนรายงานว่า นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ​ ประธานกรรมการบริษัท ซัมมิทฟุตแวร์​ จำกัด​ ผู้ผลิตรองเท้าแอโร่ซอฟ​และเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลยูโร​ 2020​ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย​ กล่าวว่า​ เปิดให้กลุ่มกิจการรายย่อยประชาสัมพันธ์ฟรี​ช่วงบอลยูโร 2020 เพื่อให้แฟนบอลชาวไทย​ได้รู้จัก​ เกิดความสนใจ​ และช่วยอุดหนุน​ เพราะคนไทยต่างก็มีน้ำใจช่วยเหลือกันและกัน เจตนาของแอโร่ซอฟ คือ ไม่ขายโฆษณาแต่ตั้งใจนำเวลาระหว่างพักช่วงการแข่งฟุตบอล​ มาช่วยเหลือกิจการไทยรายย่อย ช่วงที่มีการถ่ายทอดสด​ ฟุตบอลยูโร 2020

“กลุ่มธุรกิจรายย่อยหรือ​ SMEs​ สำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ​ เป็นเรื่องปากท้องของคนไทยจำนวนมาก​ ผมไม่เพียงต้องการให้คนที่ดูบอลทางบ้านได้รับความสุขเท่านั้น ผมอยากให้ทุกคนในประเทศมีส่วนร่วมกับความสุขนี้ด้วย จึงมีความตั้งใจจริงที่จะช่วยเหลือทุกกิจการไทยรายย่อย ด้วยการแบ่งแอร์ไทม์ช่วงบอลยูโรให้ทุกกิจการไทยรายย่อยมาออกอากาศ​ ประชาสัมพันธ์ให้คนไทยที่ดูฟุตบอลหลายล้านคนได้รู้จัก​ สนใจ​ และอุดหนุนโดยไม่คิดมูลค่าหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ” นายโกมลกล่าว

นายโกมลกล่าวว่า​ การประชาสัมพันธ์เปิดโอกาสให้ครอบคลุมทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็น SMEs, ร้านค้าขายเล็กๆ​ หรือแม้แต่สถานสงเคราะห์และมูลนิธิต่าง ๆ ที่ช่วงนี้อาจจะไม่มีผู้บริจาค มีวิธีการเพียงแค่ให้อัดคลิปโฆษณากิจการนั้น ๆ ซึ่งสามารถอัดคลิปด้วยสมาร์ทโฟนก็ได้ ความยาวไม่เกิน 15 วินาที ระบุถึงกิจการและสินค้าและบริการนั้นๆ ว่ามีรายละเอียดอย่างไร มีความน่าสนใจอย่างไร แต่ห้ามเป็นธุรกิจผิดกฎหมายและผิดศีลธรรมโดยเด็ดขาด

นายโกมลกล่าวว่า หลังจากนั้นให้ส่งคลิปไปที่เพจเฟซบุ๊ก “สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย” หรือโทรไปสอบถามรายละเอียดที่ 06-1028-4009 และทางกรรมการของสมาพันธ์ฯ จะช่วยคัดเลือกเพื่อนำมาออกอากาศต่อไป​ หรือหากท่านพลาดการรับชมท่านสามารถดูซ้ำได้ที่เพจ aerosoft arch support หรือ the states times ( โดยสามารถส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงนัดชิง และกิจการทั่วประเทศส่งคลิปได้​ ไม่จำเป็นต้องเป็นกิจการในกรุงเทพมหานครเท่านั้น​)​

“ผมอยากฝากถึงคนไทยที่รับชมบอลยูโร 2020 ในครั้งนี้ ให้เปิดใจรับชมกิจการของพี่น้องคนไทยด้วยกัน กิจการไทยรายย่อยประเภทไหนน่าอุดหนุน ก็อยากให้ช่วยเหลือกัน เพราะนาทีนี้พวกเขากำลังเดือดร้อนจากภาวะวิกฤตโรคระบาดอย่างหนัก เมื่อรับชมบอลกันอย่างเพลิดเพลินแล้ว ก็อย่าลืมรับชมการประชาสัมพันธ์กิจการต่างๆ​ ด้วยนะครับ​ ผมขอให้ความช่วยเหลือกิจการเล็กๆ​ แบบไม่หวังผลกำไร” นายโกมล​กล่าว