เปิดขั้นตอน โปรโมตร้านฟรี ช่วงพักการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020

ขั้นตอนโปรโมตร้านฟรีช่วงพักแข่งบอลยูโร2020
REUTERS/Kai Pfaffenbach

สรุปขั้นตอนโปรโมตร้านฟรี สำหรับผู้ประกอบการทั่วประเทศ ที่อยากโฆษณาประชาสัมพันธ์กิจการช่วงพักการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020

วันที่ 21 มิถุนายน 2564 กรณี นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ​ ประธานกรรมการบริษัท ซัมมิทฟุตแวร์​ จำกัด​ ผู้ผลิตรองเท้าแอโร่ซอฟ​และเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลยูโร​ 2020​ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย​ เปิดให้กลุ่มกิจการรายย่อยประชาสัมพันธ์ฟรี​ช่วงบอลยูโร 2020 ในช่วงพักการแข่ง​ฟุตบอลยูโร 2020 โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย

“ประชาชาติธุรกิจ” สรุปขั้นตอนให้เข้าใจง่าย ๆ ดังนี้

  1. ทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็น SMEs, ร้านค้าขายเล็ก ๆ​ หรือแม้แต่สถานสงเคราะห์และมูลนิธิต่าง ๆ ที่ช่วงนี้ไม่มีผู้บริจาค ทั่วประเทศ เพียงอัดคลิปโฆษณา ความยาว 15 วินาที ถ่ายทำด้วยโทรศัพท์มือถือในแนวนอน ความละเอียดภาพ 4K ขึ้นไป
  2. ภายในคลิประบุรายละเอียดกิจการ สินค้าและบริการนั้น ๆ ว่ามีความน่าสนใจอย่างไร แต่ห้ามเป็นธุรกิจผิดกฎหมายและผิดศีลธรรมโดยเด็ดขาด
  3. ส่งคลิปไปที่เพจเฟซบุ๊ก “สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย” หรือโทรไปสอบถามรายละเอียดที่ 06-1028-4009 และทางกรรมการของสมาพันธ์ฯ จะช่วยคัดเลือกเพื่อนำมาออกอากาศต่อไป​
  4. ส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงนัดชิง (11 ก.ค.)

ทั้งนี้ การตัดสินคัดเลือกของคณะกรรมการสมาพันธ์ฯ แอโร่ซอฟท์ และสถานีโทรทัศน์ที่ออกอากาศถือว่าเป็นที่สิ้นสุด ผู้ประกอบการไม่สามารถเรียกร้องใด ๆ จากสมาพันธ์ และแอโร่ซอฟ ทั้งสิ้น