พลิกโฉม เดอะมอลล์ ท่าพระ สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าตามแผนโรดแมปยุทธศาสตร์ 5 ปี รีแบรนดิ้งปรับโฉม “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัว เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ประเดิมเผยโฉมใหม่ของกูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ พร้อมบริการ 1 ก.ค.นี้ ก่อนเต็มรูปแบบ ธ.ค. 64

วันที่ 21 มิถุนายน 2564 นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการรีแบรนดิ้งปรับโฉมของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้รับผลตอบรับที่ดียิ่งทั้งจากกลุ่มลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ ซัพพลายเออร์ แบรนด์ ผู้ประกอบการร้านค้าในศูนย์การค้า มีลูกค้าใหม่ ๆ มาที่ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้ามากขึ้น

ถึงแม้จะเปิดในช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 ก็ยังมีการเติบโตของทราฟฟิกถึง 30% หลังจากการเปิดตัวเดอะมอลล์กรุ๊ปเดินหน้าพลิกโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ที่มีกลยุทธ์หลักคือการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น

สำหรับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ถือเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของฝั่งธนฯ และมีโครงข่ายคมนาคมขนาดใหญ่ที่มีจุดเชื่อมต่อเดินทางเข้าสู่ทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวก สบาย สำหรับแผนการรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เริ่มทำการปิดปรับปรุงทั้งตึก และเปิดโฉมใหม่ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564

ส่วนวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้จะเปิดทำการเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เฉพาะชั้น B ซึ่งไฮไลต์หลักคือ การเปลี่ยนโฉมซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์ ให้เป็น กูร์เมต์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อย รวบรวมหลากหลายเมนูอร่อยจากร้านชื่อดัง ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อยกระดับให้เป็น ฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ทันสมัยและครบครันที่สุดของย่านฝั่งธนฯ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมโฉมใหม่ของโซนร้านค้า HEALTH & BEAUTY อาทิ BOOTS, WATSONS, เวชพงศ์โอสถ, สบายใจ และโซนร้านค้า GOLD & JEWELRY รวมทั้งร้านต่างๆ ใน โซน TOWER BUILDING ได้แก่ FITNESS FIRST, KUMON, YAMAHA MUSIC SCHOOL เป็นต้น

สำหรับเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ โฉมใหม่จะเปิดให้บริการเฉพาะชั้น B และ TOWER BUILDING ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00 น.-20.00 น. วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการเวลา 10.00 น.-21.00 น. โซน GOURMET MARKET และ GOURMET EATS เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น.-21.00 น. สำหรับดีพาร์ตเมนต์สโตร์และศูนย์การค้าที่อยู่ในระหว่างการปิดปรับปรุง โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าผ่านทางบริการออนไลน์ต่าง ๆ ของทางเดอะมอลล์ได้ตลอดเวลา

“เราเชื่อมั่นว่าจากการปรับโฉมครั้งนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ จะเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัย มอบความสุขที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า และครองใจลูกค้าย่านฝั่งธนฯ อย่างแน่นอน พบกับโฉมใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564 นี้”