บิ๊กซี  ขนทัพทีวีลดจัดหนัก 30% เกาะกระแสบอลยูโร 2020

บิ๊กซี จัดแคมเปญ “Big Power ลดจัดหนัก เชียร์มันส์ทุกแมตส์”  ขนทัพทีวีชั้นนำลดแรง 30% เอาใจคอบอลพร้อมส่งแคมเปญ “ลดกระหน่ำกลางปี” ขนสินค้าลดราคาพิเศษ – 12 ก.ค ดันยอดโต 50%

วันที่ 21 มิถุนายน 2564 นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า ในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลฟุตบอลแห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2020 ที่ปีนี้ทางภาครัฐได้มีการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีตั้งแต่นัดเปิดสนามไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ ทำให้มีความคึกคัก และทำให้สมาชิกในครอบครัวทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน บริษัทจึงตอบรับกระแสดังกล่าวด้วยแคมเปญ

“Big Power ลดจัดหนัก เชียร์มันส์ทุกแมตส์” เพื่อเป็นการเอาใจแฟนบอลและลูกค้าในช่วงของเทศกาลฟุตบอลยูโร 2020 ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน – 12 กรกฎาคม 64 ขนทัพสินค้ากลุ่มทีวี อาทิ OLED TV, QLED TV, NANO CELL เป็นต้น ลดราคาสูงสุด 30% เอาใจคอบอล พร้อมรับฟรี ขาแขวนและเครื่องดูดฝุ่น  เมื่อซื้อทีวี มูลค่า 9,990 บาทขึ้นไป (ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ) พร้อมกับโปรโมชั่นผ่อน 0% สูงสุดถึง 18 เดือน และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย โดยตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 50%

นอกจากนี้ยังได้ จัดแคมเปญ “ลดกระหน่ำกลางปี” จัดโปรโมชั่นหยุดราคาสินค้านานกว่า 54 รายการ นาน 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 8 กันยายน 64 พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน เมื่อซื้อสินค้าครบ 555 บาท (เฉพาะในเขตพื้นที่ให้บริการ หรือเลือกรับสินค้าได้ที่สาขา)

พร้อมกันนี้ยังได้สื่อสารการตลาดผ่าน บริการขายผ่านเว็บไซต์บิ๊กซีและแอปพลิเคชั่นของบิ๊กซี ไลน์ หรือโทรมาสั่ง และมีบริการ Drive-Thru สั่งซื้อล่วงหน้าและขับรถรับสินค้าที่สาขาได้ด้วยตนเอง