สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ขนสินค้า 200 แบรนด์ เริ่มช็อป 1-4 ก.ค.นี้

เครือสหพัฒน์ ลุยจัดงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ครั้งที่ 25” ยกทัพสินค้า 200 แบรนด์ จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำสูงสุด 80% ทุกแพลตฟอร์ม

วันที่ 22 มิถุนายน 2564 นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ เปิดเผยว่า สหกรุ๊ปแฟร์เป็นมหกรรมจำหน่ายสินค้าเครือสหพัฒน์ที่จัดงานมาเป็นครั้งที่ 25 และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นทุกปี

สำหรับปี 2564 การจัดงานจะอยู่ภายใต้รูปแบบออนไลน์ เริ่มวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2564 เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทุกคนควรเว้นระยะห่างทางสังคม อีกทั้งยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่นิยมการซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น

เช่นเดียวกับ ภายในงานจะมีสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมกว่า 200 แบรนด์ กว่า 20,000 รายการ แบ่งสินค้าออกเป็น 10 หมวด คือ แฟชั่น ชุดชั้นใน สุขภาพ ความงาม ของใช้แม่และเด็ก ของใช้ในครัวเรือน อาหารและเครื่องดื่ม บริการ/สื่อการเรียนรู้ สินค้าสังฆภัณฑ์ และอสังหาริมทรัพย์

ประกอบด้วยสินค้าใหม่ สินค้าขายดี และสินค้า Clearance ที่นำมาลดสูงสุดถึง 80% อาทิ วาโก้ บีเอสซี แอร์โรว์ ลาคอสต์ แอล เอราวอน กี ลาโรช KMA เชอริล่อน อองฟองต์ แอ็บซอร์บา ฟาร์มเฮ้าส์ มาม่า มองต์เฟลอ ริชเชส ซื่อสัตย์ เอสเซ้นซ์ เปา ซิ เป็นต้น

โดยจะเปิดให้ช็อปผ่าน 5 แพลตฟอร์ม ได้แก่ ช้อปปี้, ลาซาด้า, เจดีเซ็นทรัล, SahaGroupOnline, Shop Channel และยังสามารถเข้าไปซื้อที่ช่องทางการขายของแต่ละแบรนด์ โดยสามารถดูรายชื่อแบรนด์และโปรโมชั่นได้ที่ sahagroupfair.com อีกทั้งยังมีกิจกรรมตลอดงาน อาทิ การไลฟ์สดจัด Flash Sale พูดคุยกับดาราชื่อดัง แฟชั่นโชว์ เวิร์กช็อป และการแจกคูปองส่วนลดเพื่อนำไปลดเพิ่มใน 5 แพลตฟอร์ม

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นปีที่ 2 ที่เครือสหพัฒน์ยกงานสหกรุ๊ปแฟร์มาไว้บนออนไลน์ โดยปีนี้จัดเต็มรูปแบบกว่าปีที่ผ่านมา เพราะได้ร่วมกับ 5 แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ มาร่วมกันจำหน่ายสินค้าพร้อมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นโอกาสให้ผู้บริโภคได้ซื้อของกิน ของใช้ ในราคาประหยัด และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซาจากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 นายธรรมรัตน์กล่าว