บาร์บีกอนแก้เกม ขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวคู่เยอรมันเบค่อน ผ่านซูเปอร์มาร์เก็ต

บาบีคิวรุกขายน้ำจิ้ม

บาร์บีคิวพลาซ่าแก้เกมรัฐบาลห้ามนั่งรับประทานอาหารที่ร้าน ร่วมมือ “ทีจีเอ็ม” ขายเยอรมันเบค่อนคู่น้ำจิ้มบาร์บีคิว 

วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น ผู้บริหารร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ประกาศความร่วมมือกับ “ทีจีเอ็ม” ผู้นำตลาดเบค่อน ไส้กรอก และแฮม เพื่อเป็นการแก้เกม หลังรัฐบาลประกาศให้ร้านอาหารงดการให้บริการรับประทานที่ร้านเป็นครั้งที่ 3

ทั้งสองบริษัทได้ร่วมกันเปิดโปรดักต์ใหม่ในชื่อชุด “เซตปิ้งย่างความสุข” รวมวัตถุดิบไฮไลต์อย่าง “เยอรมันเบค่อน, เบค่อนรมควัน และฟาร์มเมอร์เบค่อน” สูตรเยอรมันแท้ต้นตำรับ ให้ลูกค้าสามารถรังสรรเมนูจากชุดอาหารสดพร้อมปรุงได้ง่าย ๆ อีกทั้งยังตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค ที่ยังสามารถออกมาช็อปปิ้ง เลือกซื้ออาหารสด นำกลับไปประกอบอาหารรับประทานเองที่บ้านได้

โดยการเปิดตัวความร่วมมือครั้งนี้ ฟู้ดแพชชั่นยังคงส่งแบรนด์เรือใหญ่ บาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมเสิร์ฟน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรดั้งเดิมที่ทุกคนถามหา วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

นางสาวบุณย์ญานุชเผยว่า เป็นอีกครั้งที่บาร์บีคิวพลาซ่าประกาศแผนกลยุทธ์เดินหน้าต่อยอด Licensing Partnerships เข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรด ซึ่งเป็นการแก้เกมแบบ Real Time Marketing ที่ฉับไว และทันท่วงที สอดคล้องตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

“นอกจากลูกค้าจะได้รับความอร่อยจากการทำ Product Collaborations เชตปิ้งย่างความสุข ชุดพิเศษสุดคุ้มคุณภาพเหนือราคาแล้ว ยังเป็นการเปิดฉากการจับมือกับพาร์ตเนอร์รายล่าสุดได้อย่างถูกช่วงถูกเวลา คาดว่าจะหนุนทีจีเอ็มขึ้นแท่นสินค้าขายดี และตอบโจทย์เป้าหมายที่เราจะเดินหน้าสร้างความสุขในบ้าน และอยู่กับลูกค้าในทุกช่วงเวลา Stay with customer โดยเร็วนี้ ๆ จะมีแคมเปญการตลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง อยากให้รอติดตาม” นางสาวบุณย์ญานุชกล่าว