TACC ส่ง Rilakkuma ลุย เซเว่นฯ ชวนช้อปให้หายคิดถึงญี่ปุ่น

ชัชชวี วัฒนสุข ริลัคคุมะ

TACC เสริมทัพบุก 7-Eleven เอาใจสาวกให้หายคิดถึงญี่ปุ่น อัดบิ๊กแคมเปญ I miss Japan ส่งน้องหมีสุดน่ารัก Rilakkuma ในรูปแบบ แก้ว tumbler ถุงเบนโตะ ชุดชามบะหมี่ ขวดใส่ผงโรยข้าว ปลุกยอดขายครึ่งปีหลัง

วันที่ 3 กรกฏาคม 2564 นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้คนไทยจำนวนมากที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่สามารถเดินทางไปได้ ทำให้ TACC ในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจ และทาง 7-Eleven นำ Rilakkuma ออกแคมเปญ I miss Japan โดยมีโปรดักส์สินค้าคาแรคเตอร์ เพื่อเอาใจผู้บริโภคคนไทยได้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายใน 7-Eleven และเป็นการสร้างการรับรู้ของคาแรคเตอร์ Rilakkuma ได้มากยิ่งขึ้น

“ถ้าหากพูดถึงประเทศญี่ปุ่น นอกจากเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว และอาหารแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของชาวไทย โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ Rilakkuma จาก San-X ประเทศญี่ปุ่น ที่แสดงถึงความผ่อนคลาย ไม่เครียด ซึ่งถือว่าตอบโจทย์กับสถานการณ์ในปัจจุบันได้ดี ”

นาย ชัชชวี วัฒนสุข

นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับ เครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และ All Café ในการทำแก้วใส่เครื่องดื่ม Rilakkuma สุดน่ารัก และยังมีสินค้าพรีเมี่ยมต่างๆ เช่น ถุงเบนโตะ ชุดชามบะหมี่ ขวดใส่ผงโรยข้าว สินค้า Non food และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้ง คาแรคเตอร์ Rilakkuma ยังได้ขยายเข้าไปอยู่ในบริการ 7Delivery Platform ของ 7-Eleven ซึ่งเป็น Platform ที่เติบโตในการร่วมแคมเปญโปรโมชั่นการสะสมอีกด้วย

“มั่นใจว่าการจัดแคมเปญ I miss Japan ร่วมกับเซเว่นฯในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มยอดขายเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และเครื่องดื่มใน All Café และผลักดันแนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายชัชชวี กล่าวในที่สุด

สำหรับโปรโมชั่นกระบอกน้ำสแตนเลสพร้อมเครื่องดื่ม All Café ร้อนหรือเย็น ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 199 บาท (ด้านในจะมีคูปองส่วนลดเครื่องดื่มในราคาพิเศษ) เริ่มจัดแคมเปญในวันที่ 24 มิถุนายน 2564-วันที่ 23 สิงหาคม และกระบอกน้ำ 7select/Slurpee/Gulp/ 79 บาท พร้อมเครื่องดื่ม (ข้างในจะมีคูปองส่วนลดเครื่องดื่มในราคาพิเศษ) เริ่มจัดแคมเปญตั้งแต่วันนี้-23 สิงหาคม