แมคโดนัลด์ จับมือศิลปิน BTS ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ มัดใจวัยรุ่น

แมคโดนัลด์ต่อยอดความสำเร็จ จับมือศิลปินบอยแบนด์ BTS เสิร์ฟสารพัดเมนู “BTS Meal” เตรียมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่เอาใจวัยรุ่น

วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงมาตรการล็อกดาวน์ ทำให้แมคโดนัลด์ยกระดับคุมเข้มด้านความปลอดภัย โดยได้ดำเนินมาตรการการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลซึ่งได้กำหนดจุดต่อคิวบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ และเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ กำหนดจำนวนผู้เข้าใช้บริการภายในร้าน พร้อมให้บริการรับการชำระเงินแบบไร้เงินสด ที่ประกอบด้วย บัตรเครดิต เดบิต บัตรแรบบิท และ e-Wallet ต่างๆ

ขณะเดียวกัน แมคโดนัลด์ได้ต่อยอดความร่วมมือครั้งสำคัญกับ BTS ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดอาหารบริการด่วน (QSR-Quick Service Restaurant) ด้วยการส่งเมนูเซตสุดพิเศษ “BTS Meal” ในราคา 199 บาท ประกอบไปด้วยเมนูหลากหลาย แมคนักเก็ต เฟรนช์ฟราย เครื่องดื่ม วางจำหน่ายถึง 18 ส.ค. 64 เพื่อต้องการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของแมคโดนัลด์ในการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่โดนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่


นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ยังเตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีหนุ่ม ๆ วง BTS ร่วมแสดง โดยมีเพลง Butter ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดของวงและไต่ขึ้นชาร์ตในอันดับสูงสุด ประกอบในภาพยนตร์โฆษณานี้ด้วย เปิดรับชมพร้อมกันในวันที่ 16 ก.ค. 64 นี้เป็นต้นไป