แคมเปญ 7.7-ล็อกดาวน์ ดันยอด The 1 พุ่ง 60% “เซ็นทรัล” ขยายโปรแรงต่อเนื่อง

แคมเปญ 7.7 สุดบูม ช่วงล็อกดาวน์ ดันยอด Engagement แอป The 1 พุ่ง 60% “เดอะวันเซ็นทรัล” อัดโปรแรงรับดีมานด์ช่วงล็อกดาวน์ ขยายระยะเวลาการใช้คูปองที่แลกในแคมเปญลากยาวถึง 31 สิงหาคม 2564

วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญแลกดีลออนไลน์ 7.7 จาก The 1 นับเป็นครั้งที่ 2 ต่อเนื่องจากเทศกาล 6.6 ซึ่งได้รับการตอบรับเกินความคาดหมาย ความสำเร็จครั้งนี้เป็นผลต่อเนื่องจากความร่วมมือของร้านค้าในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ทำให้มีความหลากหลายของแบรนด์และร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ รวมถึงความคุ้มค่าของดีล ซึ่งใช้คะแนน The 1 แลกในอัตราพิเศษ

กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์

นอกจากนี้ ดีลที่แลกยังมีรูปแบบการนำไปใช้งานที่เหมาะสมกับสถานการณ์ทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าร้านแบบ contactless สะดวกและปลอดภัยในช่วงโควิด-19 และมีอายุเก็บไว้ใช้ได้นาน 1 เดือน ทำให้ได้รับความนิยมจากสมาชิกแลกดีลเก็บไว้ใช้ล่วงหน้า

ทั้งนี้จากการประกาศมาตรการล็อกดาวน์ในช่วงระหว่างแคมเปญ ทำให้มีผลกระทบกับดีลที่ใช้กับหน้าร้านบางแห่ง The 1 จึงได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่ร่วมแคมเปญปรับตัวรับมือกับสถานการณ์อย่างทันท่วงที เพื่อขยายระยะเวลาการใช้คูปองออกไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดจากการแลกดีลในครั้งนี้

สำหรับไฮไลต์ดีลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแคมเปญ 7.7 ของ The 1 คือ Auntie Anne’s ซึ่งให้สมาชิกแลกดีลรับฟรี Almond Stix และเครื่องดื่ม โดยใช้คะแนน The 1 เพียง 100 คะแนน มีผู้ให้ความสนใจแลกมากจนสิทธิหมดเร็วที่สุดคิดเป็น 1 สิทธิต่อ 1 วินาที

โดย 5 อันดับรีวอร์ดที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ 1.Auntie Anne’s 2.Au Bon Pain 3.Tops 4.Power Buy 5.WeTV ขณะที่หมวดหมู่ที่สมาชิก The 1 ให้ความสนใจมากที่สุด 3 ลำดับแรก คือ 1.อาหารและเครื่องดื่ม 2.ช็อปปิ้ง 3.เอ็นเตอร์เทนเมนต์