“เซ็นทรัล” รับขยายล็อกดาวน์ แจ้งร้านค้าพื้นที่ควบคุมสูงสุด ปิดเพิ่ม 14 วัน 

“เซ็นทรัล” ส่งจดหมายแจ้งร้านค้า ผู้เช่าศูนย์ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ขยายเวลาปิดบริการเพิ่ม 14 วัน เปิดให้บริการเฉพาะโซนจำเป็น “ซูเปอร์มาร์เก็ต-ร้านขายยาเวชภัณฑ์” ถึง 20.00 น. พร้อมขอความร่วมมือร้านค้าให้ความร่วมมือจนประกาศจะมีการเปลี่ยนแปลง เริ่ม 20 ก.ค.นี้

วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา โดยขยายพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หรือพื้นที่สีแดงเข้ม ยกระดับล็อกดาวน์ ขยายพื้นที่ คลุม “ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครอยุธยา” ยืดเวลาเคอร์ฟิว สกัดกั้นเดินทางข้ามเขต คุมคนอยู่บ้าน เริ่ม 20

ล่าสุดบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้ส่งจดหมายถึงร้านค้าและพันธมิตรผู้เช่าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล ชลบุรี และสงขลา เรื่องการเปิดบริการเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยาตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. 64 เป็นต้นไป ตามประกาศราชกิจจาฯ ระบุว่า

เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ยังคงทวีความรุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภาครัฐจึงมีประกาศราชกิจจานุเบกษาในวันที่ วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 โดยปรับเพิ่มจังหวัดในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด รวมทั้งยกระดับมาตรการควบคุมอย่างเร่งด่วน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐ โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล (นนทบุรี,นครปฐม,สมุทรปราการ,สมุทรสาคร) ชลบุรี และสงขลา ซึ่งอยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จะเปิดให้บริการเฉพาะธุรกิจที่จำเป็นดังต่อไปนี้ และเปิดดำเนินการถึง 20.00 น. ระยะเวลาอย่างน้อย 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ตามประกาศราชกิจจาฯ

จะเปิดให้บริการเฉพาะ 1.ซูเปอร์มาร์เก็ต Central Food Hall,Tops Market,Tops Superstore 2. ร้านขายยาและเวชภัณฑ์

โดยบริษัทฯขอความร่วมมือร้านค้าประเภทอื่นๆ นอกเหนือจากประกาศข้างต้น ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เฟสติวัล อิสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, พระราม 2, พระราม 3, พระราม 9, รามอินทรา, บางนา, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, ศาลายา, มหาชัย, เซ็นทรัลวิลเลจ, ชลบุรี, เซ็นทรัล มารีนา, เฟสติวัล พัทยาบีช และหาดใหญ่ ปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงจากภาครัฐ และกรุณาปิดไฟในร้านค้าของท่านไว้เพื่อให้ทางศูนย์การค้าสามารถช่วยดูแลความปลอดภัยได้อย่างทั่วถึง

บริษัทขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงในความเข้าใจและความร่วมมือด้านต่าง ๆ จากท่านพันธมิตรร้านค้าทุกท่าน เรามีความเป็นห่วงในสถานการณ์การดำเนินธุรกิจของท่าน โดยจะดำเนินทุกวิถีทางเพื่อที่จะร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการณ์ครั้งนี้ และเป็นกำลังสำคัญให้ประเทศชาติของเราเดินหน้าต่อไปอย่างดีที่สุด