“คริสตัล” จัดทัพย้ำเจ้าตลาด เปิดตัวน้ำกระป๋องรักษ์โลกปูพรม 4 ภาค

“คริสตัล” เดินหน้ารุกตลาดน้ำดื่มรับดีมานด์ล็อกดาวน์ จัดทัพ 15 โรงงาน ซินเนอร์ยี่ระบบขนส่งในเครือไทยเบฟฯกระจายสินค้ารับความต้องการทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ “คริสตัล แคน” น้ำดื่มบรรจุกระป๋องรักษ์โลก เสริมทัพด้วยขวดพีอีทีคอลเล็กชั่นใหม่ “สดชื่น-ม่วนใจ๋-ม่วนซื่น-หรอยแรง” ขวดหลากสีสันเจาะลูกค้า 4 ภาค

นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับความต้องการบริโภคน้ำดื่มในช่วงของการระบาดโควิด-19 และความต้องการในช่วงการขยายล็อกดาวน์ บริษัทได้เตรียมความพร้อมของโรงงาน 15 แห่งที่กระจายอยู่ในจังหวัดที่เป็นตลาดยุทธศาสตร์ในแต่ละภูมิภาค และความแข็งแกร่งของระบบการขนส่งที่มีประสิทธิภาพของเสริมสุขและบริษัทในเครือไทยเบฟเวอเรจในการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพียงพอต่อความต้องการ

ควบคู่กับการดำเนินงานภายใต้ยุทธศาสตร์แนวคิด Crystal CARE หรือการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้สอดคล้องตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของไทยเบฟเวอเรจ

ล่าสุดจึงได้เปิดตัวน้ำดื่มบรรจุกระป๋อง “คริสตัล แคน” ขนาด 325 มล. เป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นการแตกไลน์สินค้าอนาคตใหม่ของบรรจุภัณฑ์ที่ลดผล
กระทบต่อสิ่งแวดล้อม สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในต่างประเทศ โดยเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

นอกจากนี้ ยังเดินหน้าชูกลยุทธ์แพ็กเกจจิ้งด้วยการต่อยอดฉลากบรรจุภัณฑ์คริสตัลสุดคิวต์ Crystal x Yuree ส่งขวดพีอีที ลายใหม่ที่มาพร้อม illustration แบบใหม่ “สดชื่น-ม่วนใจ๋-ม่วนซื่น-หรอยแรง” แรงบันดาลใจจาก 4 ภาค ประกอบด้วย ดีไซน์ที่ 1 นำโดย “พี่ยักษ์วัดแจ้งมาดเข้ม” และ “พี่ยักษ์วัดโพธิ์สุดเท่” ตัวแทนของภาคกลาง ดีไซน์ที่ 2 “กวางสาวหล่ายูนิคอร์นแห่งเอเชีย” ในชุดไทยล้านนากางร่มบ่อสร้าง และ “แพนด้าสายกิน” ตีกลองสะบัดชัย ตัวแทนของภาคเหนือ

ดีไซน์ที่ 3 เป็น “นกกระเรียนมงกุฎแดงผู้รักเดียวใจเดียว” กำลังเป่าแคน กระติ๊บข้าวเหนียว ผ้าขาวม้า และหน้ากากผีตาโขน เป็นตัวแทนของภาคอีสาน และดีไซน์ที่ 4 ที่มี “Gogi Chan เงือกน้อยชุบแป้งทอด” นั่งอยู่บนเกาะแก้วคริสตัล หรือเกาะแก้วพิสดารที่ภูเก็ต และ “เต่าทะเล นักว่ายน้ำตัวยง” เป็นตัวแทนภาคใต้ โดยบรรจุภัณฑ์ทั้ง 4 ดีไซน์ สื่อสารว่าอยู่ภูมิภาคไหน ผู้บริโภคก็มั่นใจได้ในคุณภาพมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศของน้ำดื่มคริสตัล


โดยมั่นใจว่าจะสามารถสร้างสีสันให้กับตลาดน้ำดื่มในช่วงครึ่งปีหลังได้อย่างแน่นอน