M-150 ปล่อยบิ๊กแคมเปญหนุนนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก

แคมเปญเอ็มร้อยห้าสิบ

โอสถสภา ปลุกตลาดรับกระแสมหกรรม “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ส่ง M-150 คว้าสิทธิ์สนับสนุนถ่ายทอดสดโอลิมปิกในไทยอย่างเป็นทางการ ปล่อยบิ๊กแคมเปญ “Road to Tokyo 2020” ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “เอ็ม-150 เพื่อพลังฮึดสู้ของกีฬาไทย พร้อมส่งเสื้อพรีเมี่ยม เอ็ม-150 ลิมิเต็ด โตเกียว โอลิมปิก เอดิชั่น 4 แบบ 4 สไตล์เอาใจคอกีฬา

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 35 ปีที่โอสถสภาร่วมสนับสนุนทีมนักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิกอย่างเต็มที่ โดยคุณธนา ไชยประสิทธิ์ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทก็ได้รับเกียรติให้เป็นหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยในการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี

นอกจากนี้ยังเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นและเสียสละของนักกีฬาที่ต้องทุ่มเทในการซ้อมอย่างหนัก จึงได้จัดสรรเงินรางวัลมอบให้เป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาที่ได้รับเหรียญจากโอลิมปิก และมอบตำแหน่งพนักงานกิตติมศักดิ์ให้กับนักกีฬามวยที่ได้รับเหรียญจากโอลิมปิกอีกด้วย

สำหรับมหกรรมโตเกียว โอลิมปิก 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 – 8 สิงหาคม 2564 นี้ แม้การแข่งขันจะต้องเผชิญกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 แต่โอสถสภายังเดินหน้าให้การสนับสนุนผ่านแคมเปญของแบรนด์เอ็ม-150 เพื่อให้คนไทยไม่พลาดโอกาสร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ โดยเอ็ม-150 ร่วมประชาสัมพันธ์ให้คนไทยเตรียมตัวเชียร์ทัพนักกีฬาไทยกับแคมเปญ “Road to Tokyo 2020” ให้การสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของแคมเปญ

เช่น กิจกรรม “FLAG OF NATION วิ่งส่งธงชาติไทย ไปโตเกียวโอลิมปิก” ร่วมกับนักวิ่งกว่า 4,568 คน ผ่าน 35 จังหวัด ใช้เวลา 61 วัน รวมระยะทางทั้งสิ้น 4,606 กิโลเมตร

นอกจากนี้ เอ็ม-150 ยังคว้าสิทธิ์ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดโอลิมปิก โตเกียว 2020 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้รับชมและร่วมเชียร์นักกีฬาไทยไปพร้อมกัน พร้อมเอาใจคอกีฬาด้วยการออกแบบ เสื้อพรีเมี่ยม เอ็ม-150 ลิมิเต็ด โตเกียว โอลิมปิก เอดิชั่น มีให้เลือกถึง 4 แบบ 4 สไตล์ พร้อมกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับเสื้อ หรือแลกซื้อ สะสม ผ่านทาง “แต้มเอ็ม” อีกด้วย

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการจัดแคมเปญ “เอ็ม-150 เพื่อพลังฮึดสู้ของกีฬาไทย” เพื่อเล่าประวัติศาสตร์ของกีฬาไทย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษของเอ็ม-150 โดยมี 3 นักกีฬาทีมชาติ ได้แก่ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันหญิง, ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่น และ ใบสน มณีก้อน นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิง ร่วมแสดงกับ ตูน บอดี้สแลม

โดยถ่ายทอดเรื่องราวของ สมรักษ์ คําสิงห์, สมจิตร จงจอหอ และ ปวีณา ทองสุก สามนักกีฬาไทยในตำนานที่ เอ็ม-150 ได้อยู่เคียงข้างตั้งแต่วันที่ผิดหวัง จนถึงวันที่คว้าชัย ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงสื่อ Out of home ต่าง ๆ เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอส และป้ายดิจิทัลอีกกว่า 114 จุด ทั่วประเทศไทย เพื่อปลุกกระแสการแข่งขันในครั้งนี้