เปิดขั้นตอน ลงทะเบียนจองแอสตร้าเซนเนก้า สำหรับผู้ป่วยรพ.จุฬาลงกรณ์

จองฉีดแอสตร้าที่รพ.จุฬาลงกรณ์
REUTERS/Ramzi Boudina/File Photo

หมอธีระวัฒน์เผยหลักเกณฑ์-ขั้นตอน ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า สำหรับผู้ป่วยรพ.จุฬาลงกรณ์ ระหว่าง 1-6 ส.ค.นี้

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เผยทางเฟซบุ๊กว่า ขณะนี้ทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้เปิดการลงทะเบียนจองวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า สำหรับผู้ป่วยของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ตั้งแต่วันที่ 1-6 สิงหาคม 2564 โดยต้องมีข้อกำหนดตามเกณฑ์ดังไปนี้

  1. เป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (มีเลขที่บัตรโรงพยาบาล/HN)
  2. อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป
  3. ต้องไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน

โดยสามารถลงทะเบียนจองวัคซีนใน slot ที่ว่าง ผ่าน https://chulaprom.kcmh.or.th หรือทาง QR Code และสามารถเข้ารับการบริการฉีดวัคซีนได้ที่ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการสำหรับผู้ walk in และไม่ได้ลงทะเบียนนัดหมายผ่านระบบฯ

หลังจากท่านได้ลงทะเบียน เลือกวันและเวลาเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับการยืนยันการจองฉีดวัคซีน ขอให้ท่านบันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน โดยท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนของท่านได้ผ่านทาง Chula Care Application ภายใน 3 วัน หลังจากที่ท่านลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

  1. คำแนะนำการรับบริการฉีดวัคซีนที่คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์
  2. กรุณามารับบริการฉีดวัคซีนตามวันและเวลาที่นัดหมายเท่านั้น เพื่อกระจายความหนาแน่นของประชาชนผู้มารับบริการ
  3. ในวันที่มารับบริการ เตรียมบัตรประชาชน ปากกา โทรศัพท์มือถือเครื่องที่ลงทะเบียนหมอพร้อม (หากมี) และสวมเสื้อที่สามารถฉีดวัคซีนได้ง่าย
  4. ก่อนมารับบริการฉีดวัคซีน สามารถรับประทานอาหารและยาสำหรับโรคประจำตัวได้ตามปกติ ไม่จำเป็นต้องหยุดยาก่อนรับวัคซีน
  5. หากท่านอยู่ระหว่างการกักตัว รอผลการตรวจเชื้อโรคโควิด-19 หรือมีอาการทางเดินหายใจ เช่น ไข้ ไอ เสมหะ หรือ น้ำมูก ในวันนัดฉีดวัคซีน ขอให้ท่านงดการมารับฉีดวัคซีน