“แบรนด์รังนก” เปิดตัวแคมเปญใหม่ ต้อนรับวันแม่

แบรนด์รังนก เดินเกมอีโมชั่นนอล จับอินไซต์ความห่วงใยแม่-ลูก ผุดแคมเปญใหม่ ดึง เต-ตะวัน และคุณแม่ ถ่ายทอดความรักผ่านโฆษณาชุดพิเศษ พร้อมอัดโปรโมชั่นเต็มสูบ ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่

วันที่ 2 สิงหาคม 2564 นางชลิยา จุลโมกข์สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดแบรนด์ได้หยิบอินไซต์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่เห็นความสำคัญของการดูแลแม่ ดังนั้น วันแม่ในปีนี้ บริษัทได้ดึงอินไซต์ดังกล่าวมาสื่อสารผ่านแคมเปญ “Caring Is The Invaluable Gift การดูแลคนที่คุณรักคือของขวัญที่ประเมินค่าไม่ได้” นำเสนอเรื่องราวความรักของแม่และลูกผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งได้หนุ่ม “เต-ตะวัน” นักแสดงวัยรุ่นและคุณแม่ มารับหน้าที่เป็นตัวแทนลูกถ่ายทอดและสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

พร้อมกันนี้แบรนด์รังนกแท้ ยังจับมือ “เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล” ศิลปินนักวาดเจ้าของนามพู่กัน “Painterbell” ที่มีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาร่วมออกแบบการ์ดอวยพรวันแม่ดีไซน์พิเศษ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสื่อกลางระหว่างแม่ลูก ควบคู่กับการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาด รับฟรีการ์ดวันแม่ลิมิเต็ดเอดิชั่น เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ มูลค่า 400 บาทขึ้นไป ผ่านซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำสาขาที่ร่วมรายการ หรือช่องทางออนไลน์ ช้อปปี้และลาซาด้า และยังลุ้นรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไปดื่มฟรี 1 ปี 10 รางวัล และลุ้นรับคูปองร้านอาหาร MK รวม 90 รางวัล ผ่านกติกาที่ประกอบด้วย

1.กดไลก์ Facebook fanpageBrand’s World Thailand และแชร์โพสต์กิจกรรมพร้อมเปิดเป็นสาธารณะ

2.ถ่ายภาพมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ให้คุณแม่ พร้อมใส่แคปชั่นบอกรักในสไตล์ของตัวเอง จากนั้นโพสต์ภาพบนไทม์ไลน์ Facebook หรือ Instagram ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #วันแม่ปีนี้มอบแบรนด์แทนความใส่ใจและแชร์ภาพเป็นสาธารณะ

3.แคปเจอร์โพสต์ภาพบอกรักแม่ และนำมาใส่ในคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมในหน้าเพจ Brand’s World Thailand โดย 90 คนแรกที่โพสต์จะได้รับคูปองร้านอาหาร MK มูลค่า 600 บาท และภาพที่มียอดกดไลก์มากที่สุด 10 อันดับจะได้รับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไปดื่มฟรี 1 ปี มูลค่ารางวัลละ 7,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้-15 สิงหาคม 2564

อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อว่าการจัดแคมเปญในครั้งนี้ จะสามารถสื่อสารจุดมุ่งหมายของแคมเปญไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้แบรนด์รังนกแท้จะเดินหน้าสร้างการรับรู้ถึงแคมเปญครั้งนี้อย่างเต็มรูปแบบผ่านสื่อในหลากหลายมิติ ทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อส่งเสริมการขายหน้าร้าน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์ต่าง ๆ