อิชิตัน ส่ง “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” ย้ำแชมป์ตลาดชาพรีเมี่ยม

ตลาดชาพร้อมดื่มแรงไม่ตก อิชิตัน ส่ง “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” รับเทรนด์ตลาดชาพรีเมี่ยมโตพรวด พร้อมปูพรมตลาดเต็มสูบทุกช่องทาง วางเป้าโกยยอด 245 ล้านบาทในสิ้นปี

วันที่ 5 สิงหาคม 2564 นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนงานของบริษัทในการทำตลาดในประเทศปีนี้จะยังคงดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์หลัก 3 ส่วน ได้แก่ การเน้นการขยายตลาดเข้าไปยังช่องทางร้านค้าปลีกดั้งเดิม (Traditional Trade) ผ่านจุดแข็งของสินค้าที่มีหลากหลาย และหลายขนาดมากขึ้น ระดับราคาเริ่มตั้งแต่ 10 บาท, การสร้างคุณค่าและประสบการณ์ใหม่ ๆ แก่กลุ่มเป้าหมาย และการเพิ่มมูลค่าของแบรนด์ในการสื่อสารไปยังผู้บริโภคให้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

ตัน ภาสกรนที

ทั้งในกลุ่มของแบรนด์ เย็น เย็น ที่มีการเปิดตัวรสชาติใหม่, อิชิตัน กรีนที รสต้นตำรับ ดอกชาสกัด และการเปิดตัวเครื่องดื่มผสมกัญชง-กัญชาในอนาคต หลังนำร่องส่ง อิชิตัน กรีนแลป เครื่องดื่มเทอร์ฟีนสังเคราะห์ไปเมื่อช่วงเมษายนที่ผ่านมา ก็เตรียมความพร้อมในการเปิดตัวเครื่องดื่ม อิชิตัน กรีนแลป ที่มีส่วนผสมของ CBD กับกัญชงออกมา หลังภาครัฐประกาศใบอนุญาต โดยขณะนี้มีการเตรียมความพร้อมทั้ง แพ็กเกจ สินค้า รวมไปถึงพันธมิตรที่จะซัพพลายสินค้าไว้เรียบร้อยแล้ว

โดยล่าสุดได้ “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” ผลิตจากใบชาคุณภาพที่ผ่านการคั่วจนหอมตามกรรมวิธีดั้งเดิมจนมีสีน้ำตาลทอง มีกลิ่นหอมคั่วอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสูตรหวานน้อยกลมกล่อม ปริมาณกาเฟอีนต่ำ (Low caffeine) จึงดื่มได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ให้ประโยชน์ต่อร่างกายด้วยคาเทชิน ซึ่งเป็นองค์ประกอบในสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสุขภาพไว้ครบถ้วน

“ท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ ตลาดชาพรีเมี่ยมก็ยังสามารถเติบโตได้ และชาชิซึโอกะ ยังสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่ง 22.70% จากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในคุณภาพ และมองหาสินค้าสุขภาพเพื่อดูแลร่างกาย”

ทั้งนี้วางเป้าหมายยอดขายสำหรับชาชิซึโอกะไว้ที่ 245 ล้านบาท จากการวางแผนการสื่อสารผ่านสื่อช่องทางโซเชียลมีเดียให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าให้สะดวกต่อการซื้อสินค้าในยุคที่ต้องรักษาระยะห่างด้วยตู้บริการ 7-Eleven Vending Machine เป็นต้น