ท็อปส์ มาร์เก็ต ชู Omni-Channel เปิดพื้นที่ขายสินค้าช่วย SME

ท็อปส์ฯ เดินหน้านโยบายเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เปิดโซน “ฮักไทย” รวมใจ ไทยไม่ทิ้งกัน ชวนอุดหนุนสินค้าจากผู้ประกอบการไทยผ่าน Omni-Channel ขนทัพสินค้ากว่า 4,500 รายการ วางจำหน่ายในท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, จริงใจ Farmers’ Market พร้อมอัดโปรโมชั่นราคาพิเศษปลุกมู้ดจับจ่าย ช่วยผู้ประกอบการฝ่าวิกฤต

วันที่ 24 สิงหาคม 2564 นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า ตามนโยบาย “Connect The Dots” ภายใต้การดำเนินการระหว่าง บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ หอการค้าไทย โดยหนึ่งใน 3 ภารกิจหลักของนโยบายดังกล่าว คือ การให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและโอท็อปที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตโควิด-19

ล่าสุดจึงได้เปิดโซน “ฮักไทย” (HUG THAIS) รวมใจ ไทยไม่ทิ้งกัน เพื่อเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากทั่วประเทศผ่านแพลตฟอร์มแบบ Omni-Channel รวบรวมสินค้ากว่า 4,500 รายการ มาวางจำหน่ายในร้าน ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ รวม 102 สาขา และ จริงใจ FARMERS’ MARKET อีก 23 สาขา

“การจัดโซนสินค้าดังกล่าว จะทำให้ลูกค้าง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้ช็อปปิ้งผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ www.tops.co.th กับสินค้ากว่า 1,300 รายการ ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น”

สำหรับการเปิดโซนสินค้า “ฮักไทย”รวมใจ ไทยไม่ทิ้งกัน จะเป็นอีกหนึ่งมาตรการส่งเสริมการบริโภคภายในประเทศ จากการซื้อสินค้าและใช้ผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบของผู้ประกอบการไทยซึ่งปัจจุบันมีผู้ประกอบการไทยกว่า 750 ราย ซึ่งเป็นสินค้าที่มีคุณภาพแต่ที่ผ่านมาผู้บริโภคอาจขาดความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า หาซื้อได้ยากหรือการจัดวางไม่สะดุดตา รวมทั้งเมื่อประสบปัญหาโควิด ทำให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและโอท็อปขาดงบประมาณทำการตลาดและประชาสัมพันธ์สินค้า การจัดให้มีโซนสินค้า “ฮักไทย” รวมใจ ไทยไม่ทิ้งกัน

พร้อมติดป้ายสัญลักษณ์ “ฮักไทย” (HUG THAIS) เพื่อไฮไลต์สินค้าของเอสเอ็มอี โอท็อปให้เห็นเด่นชัด กระตุ้นให้เกิดการซื้อเพิ่มมากขึ้น และยังจัดให้มีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ ซึ่งการดำเนินนโยบายดังกล่าวจะเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากผ่านการสนับสนุนผู้ประกอบการไทย พยุงการจ้างงาน สร้างรายได้ให้เอสเอ็มอี โอท็อป สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ เพื่อที่เราทุกคนจะร่วมมือก้าวข้ามวิกฤตนี้ไปด้วยกัน