KFC ใจป้ำแจกทองคำแท่ง ฉลองเดือนเกิดผู้พันแซนเดอร์ส

“เคเอฟซี” จัดแคมเปญใหญ่ฉลองเดือนเกิดผู้พันแซนเดอร์ส แจกทอง-ส่วนลด สร้างสีสันตลาดไก่ทอด

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด เคเอฟซี ประเทศไทย ได้เปลี่ยนโลโก้เป็นสีทอง พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “GOLDEN BUCKET ลุ้นทองจากบักเก็ต สุขยิ่งกว่าแค่จอยกัน” สำหรับรางวัลประกอบไปด้วย รางวัลที่ 1 เป็นทองคำแท่ง 1 บาท จำนวน 18 รางวัล ตามด้วยรางวัลที่ 2 ส่วนลด E-COUPON มูลค่า 2,400 บาท จำนวน 10 รางวัล และรางวัลที่ 3 กระเป๋าผ้าลายวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส จำนวน 6,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

สำหรับรายละเอียดในการร่วมลุ้นกิจกรรม เพียงสั่งเมนูเคเอฟซีชุดบักเก็ตที่ร่วมรายการ (ยกเว้นชุดบักเก็ตไก่พอใจ) ผ่านบริการทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน ไดรฟ์ทรู และดีลิเวอรี่ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.kfc.co.th เพื่อรับสิทธิ์ชิงโชค หรือจะสแกน QR Code ข้างบักเก็ต ระบุชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้ และรายละเอียดในใบเสร็จที่ถูกต้อง ตามระยะเวลาที่กำหนด บริษัทจะรวบรวมรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อประกาศผลรางวัลผ่านทางผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจเคเอฟซี ตั้งแต่วันนี้-29 กันยายน 2564

ด้าน นางสาวแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์เคเอฟซีในประเทศไทย เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า การจัดแคมเปญดังกล่าว เป็นการต้อนรับเดือนกันยายนที่กำลังจะมาถึง ซึ่งถือเป็นเดือนเกิดของผู้พันแซนเดอร์ส จึงต้องการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าให้มีส่วนร่วมกันมากขึ้น และเพื่อสร้างสีสันการทำตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย จากก่อนหน้านี้ ที่มีการจัดโปรโมชั่นลดราคา หรือซื้อ 1 แถม 1 มาอยู่เป็นระยะ ๆ โดยหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี