บาบีก้อน จับมือ คิวเฟรช ส่งอาหารทะเลเอาใจสายซีฟู้ด

บาบีก้อน จับมือ คิวเฟรช ส่งอาหารทะเล

บาร์บีคิวพลาซ่าผนึก คิวเฟรช เปิดตัวอาหารพร้อมปรุง “GON กับแก๊งกุ้ง” X “GON ยกมาทั้งทะเล” ชูจุดขายอาหารทะเล สด ใหม่ ส่งตรง วางขายซูเปอร์มาร์เก็ต ตอบโจทย์อินไซต์ผู้บริโภคที่ชอบทำอาหารทานเองที่บ้าน

วันที่ 10 กันยายน 2564 นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นอีกครั้งสำคัญในการสานต่อกลยุทธ์ Licensing Partnerships ที่บริษัททำมาต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ล่าสุด บริษัทได้จับมือกับไทยยูเนี่ยน ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในไทย ร่วมคิดค้นโปรดักต์ใหม่ที่ตอบโจทย์ และรองรับพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ยังคงเลือกซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ต นำกลับไปปรุงอาหารรับประทานเองที่บ้าน

สำหรับโปรดักต์ใหม่ จะวางจำหน่ายในชื่อชุดสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า ได้แก่ “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล” วางขายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โลตัส ท็อปส์ ในราคาเริ่มต้นที่ 179 บาทเท่านั้น เพื่อขยายฐานลูกค้า และเตรียมขึ้นแท่นสินค้าขายดี เพื่อหนุนยอดขายให้แก่พาร์ตเนอร์ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยความพิเศษครั้งนี้นอกจากจะเป็นอีกช่องทางการสร้างรายได้ให้กับแบรนด์ จากการเก็บค่า GP สินค้ากับพาร์ตเนอร์แล้ว ยังเตรียมรังสรรค์เมนูเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการใช้วัตถุดิบหลักของไทยยูเนี่ยน ซึ่งอยู่ระหว่างเตรีมบุกตลาดดีลิเวอรี่ เร็ว ๆ นี้

ด้านนายธนโชติ บุญมีโชติ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับความร่วมมือระหว่างคิวเฟรชและฟู้ดแพชชั่น ภายใต้แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าในครั้งนี้ ยังคงขานรับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับบ้าน และมองหาวัตถุดิบอาหารที่สดใหม่ อีกทั้งการจับมือกันครั้งนี้ยังสร้างความหลากหลาย และเป็นตัวเลือกใหม่ของผลิตภัณฑ์อาหารทะเล ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ฟรีซความสดใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคเป้าหมาย