ซีเนริโอเปิดโมเดล MARKETING SOLUTION ตอบโจทย์แบรนด์ยุคโควิด

ซีเนริโอเปิดโมเดลใหม่ “MARKETING SOLUTION” ผสานระหว่าง Creative Agency และ Media Agency  เดินหน้าการตลาดแบบ 360 องศา  ที่เดียวครบ จบ ที่… ซีเนริโอ สร้างสรรค์การตลาดยุคใหม่สำหรับแบรนด์หวังแจ้งเกิด หวังเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ มุ่งพาองค์กรก้าวข้ามวิกฤตโควิด-19 มั่นใจดันเป้าปี 2565 โต 100%

วันที่ 15 กันยายน 2564 นายจิณณวัตร สิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาซีเนริโอได้ปรับและเสริมกลยุทธ์ในทุกมิติ และประสบความสำเร็จและเติบโตภายใต้แนวคิด “The Ultimate Customer’s Experiential Engagement” ทั้งด้านการแสดงโชว์ อีเวนต์ ละครเวที และเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จนก้าวสู่อันดับหนึ่งของประเทศ  พร้อมทั้งต่อยอดธุรกิจในการผลิตรายการออนไลน์ ให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ผ่านทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ การเล่าเรื่องอย่างสร้างสรรค์ เข้าใจ Brand เข้าใจ Insight และตอบโจทย์ Behaviors ได้ตรงจุด จึงทำให้ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดผู้ติดตามรวมทุกออนไลน์แพลตฟอร์มกว่า 2,000,000 followers และยอดรวมการดูคลิปวิดีโอรวมกว่า 80 ล้านวิว และการเติบโตของแพลตฟอร์มออนไลน์กว่า 20 เท่าตัวภายในเวลา 1 ปี

ล่าสุดได้ขยายสู่โมเดลธุรกิจใหม่ “MARKETING SOLUTION” จุดแข็งของซีเนริโอคือ Creativity, Content Providers และ Communication เป็นการดึงศักยภาพขององค์กรมาพัฒนาสู่ Business Model ใหม่ โดยไม่ยึดติดกับกรอบแนวคิดการทำงานเดิม ๆ การออกมาจากเซฟโซน ทำให้เกิดไอเดียใหม่และได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ ด้วยการทำการตลาดแบบครบวงจร 360 องศา ครอบคลุมการคิดกลยุทธ์ ครีเอทีพไอเดีย วางแพลนคอนเทนต์ มีเดียแพลนเนอร์ อีเวนต์ บริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และการประชาสัมพันธ์ เพื่อยกระดับและเพิ่มมูลค่าสินค้าหรือบริการให้กับบิสซิเนสพาร์ตเนอร์ และคำนึงถึงผลประโยชน์อันคุ้มค่าร่วมกันทุกฝ่าย บนพื้นฐาน เซฟคอสต์/ยอดขายต้องได้/ได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ธรรมดา ตอบโจทย์ทุกเม็ดเงินที่ลงทุนในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันนี้

โดยปีที่ผ่านมาซีเนริโอได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า นำร่องด้วยโปรเจกต์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (New Gen Hug บ้านเกิด) ต่อด้วยการวางกลยุทธ์ให้กับหลากหลายแบรนด์ดัง อย่าง ข้าวแสนดี, หุ่นยนต์ดูดฝุ่นออโต้บอต และทิพยประกันภัย ล้วนประสบความสำเร็จและได้กระแสตอบรับที่ดี นั่นทำให้พาร์ตเนอร์เรารู้สึกมั่นใจ สบายใจ เพราะไม่ใช่เพียงแค่ทำให้เขา Archive KPI แต่เราจะสร้างประสบการณ์แบบไร้ข้อจำกัดให้กับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

“เรายึดมั่นในการคำนวณต้นทุน/กำไรของบริษัท ด้วยความสุขของคนดูและลูกค้าของเราเป็นหลัก เพราะเราเชื่อว่า ‘HAPPINESS IS THE NEW WEALTH’ ดังนั้นในทุก ๆ คอนเทนต์ของซีเนริโอนั้น เกิดขึ้นเพื่อสร้างความสุขให้กับคนดูและคนฟัง เราจะยึดหลักการนี้ในการเดินหน้าสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดีต่อไปในอนาคต ให้เกิดเป็น THE ULTIMATE CUSTOMER’S EXPERIENTIAL ENGAGEMENT”