“เซ็นทรัล” จับมือพาร์ตเนอร์ ทุ่ม 400 ล้านจัดเต็มอีเวนต์สิ้นปี

เซ็นทรัลผนึกพาร์ตเนอร์ทุ่ม 400 ล้าน จัดแคมเปญ “The Dazzling Celebration” ขนเรนเดียร์-หมีขั้วโลก-ซานตาคลอสสร้างแลนด์มาร์กปีใหม่ พร้อมอีเวนต์ควบโปรโมชั่นในทุกสาขา ส่งกิจกรรมใหญ่จุดพลุ “มหาชัย” เต็มรูปแบบ คาดทราฟฟิกลูกค้าทั่วประเทศพุ่งกว่า 2 ล้านคน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น กล่าวว่า ซีพีเอ็นเดินหน้าตอกย้ำจุดแข็งของศูนย์การค้าให้เป็นที่พบปะสังสรรค์ของผู้คนท่ามกลางยุคดิจิทัลที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค ผ่านการจัดอีเวนต์และกิจกรรมต่าง ๆ ในศูนย์ ล่าสุดได้ร่วมกับพาร์ตเนอร์ทุ่มงบฯกว่า 400 ล้านบาท จัดแคมเปญ “The Dazzling Celebration” เทศกาลกองทัพของขวัญและศูนย์รวมกระเช้าปีใหม่ ตั้งแต่ 27 พ.ย. 60-15 ม.ค. 61 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล รวม 32 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี ปักธงเป็นแลนด์มาร์กแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ แหล่งช็อปปิ้ง และท่องเที่ยวแห่งเอเชีย

นอกจากทำโปรโมชั่นกับลูกค้าที่ช็อปภายในศูนย์ อาทิ ลุ้นตั๋วเครื่องบิน, iPhone X, ของพรีเมี่ยมลิมิเต็ดเอดิชั่นจากศิลปินระดับโลก, แลกรับกิฟต์โวเชอร์

สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดทั่วประเทศ ตลอดจนสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต-บัตรเดบิตและลูกค้าของพาร์ตเนอร์ที่ร่วมรายการ กิจกรรมดังกล่าวยังรวมถึงการประดับตกแต่งสถานที่ที่มีศิลปินระดับโลกมาเนรมิตคริสต์มาสแลนด์มาร์ก และประติมากรรมซานตาคลอสที่เคลื่อนไหวได้สูงกว่า 5 เมตร และจัดกิจกรรมไฮไลต์ในแต่ละศูนย์ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่นำเข้าต้นสนคริสต์มาสสดจากแคนาดา พร้อมจัดงาน Gift Yard, เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง ส่งต้นคริสต์มาสจากชามตราไก่ แลนด์มาร์กคริสต์มาสสไตล์ท้องถิ่น, เซ็นทรัลพลาซา พัทยา บีช กับหิมะบนชายหาดใจกลางเมืองพัทยา


รวมทั้งกิจกรรมใน 2 ศูนย์น้องใหม่ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา กับ White Christmas Market และ Korat Illuminant Festival และศูนย์เปิดใหม่ เซ็นทรัล มหาชัย กับงาน Mahachai Gift Fest พบต้นสนคริสต์มาสยักษ์ และงานเคานต์ดาวน์ 2018 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองมหาชัย คาดว่าจะสามารถมียอดทราฟฟิกจากทั่วประเทศกว่า 2 ล้านคน ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าและบริการอื่น ๆ เช่น ศูนย์อาหาร Food Balcony, โรงภาพยนตร์ ได้ทั้งทางตรงและทางอ้อมกว่า 20%