ท็อปส์ ผนึกกำลังส่ง “สินค้าตราวัตสัน” วางจำหน่ายครั้งแรกที่ท็อปส์

“ท็อปส์” จับมือ “วัตสัน” ประกาศรุกตลาด Health & Beauty นำสินค้าขายดี “ตราวัตสัน” จาก 5 แบรนด์กว่า 200 รายการ วางจำหน่ายนอกร้านวัตสันเป็นครั้งแรก แบบ Omni Channel ประเดิม 30 สาขา ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และออนไลน์

วันที่ 4 ตุลาคม 2564 นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า เพื่อเสริมความแกร่งและพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของตลาดเพื่อสุขภาพและความงามระหว่าง “ท็อปส์” ผู้นำค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ต และ “วัตสัน” ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เพื่อรองรับเทรนด์ Health & Beauty ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้จะอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดโควิด-19 ทั้งนี้การผนึกกำลังดังกล่าวจะเป็นการใช้จุดแข็งของ “ท็อปส์” ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ต มีฐานลูกค้าจำนวนมาก มีความสามารถด้านการจัดจำหน่ายแบบ Omni Channel ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย

ในขณะที่ “วัตสัน” มีความเข้มแข็งด้านสินค้าตราวัตสัน ซึ่งการร่วมมือกับวัตสันในครั้งนี้จึงถือเป็นการขยายฐานลูกค้า เติมเต็มความต้องการให้กับลูกค้าของท็อปส์และวัตสัน เพิ่มทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าสุขภาพและความงาม โดยมุ่งเน้นคัดเลือกสินค้า Best Seller ที่ได้รับความนิยมมาวางจำหน่ายที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 30 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม ชลบุรี สระบุรี สุราษฎร์ธานี และ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ www.tops.co.th , Personal Shopper ผ่านไลน์ @TopsThailand และ แอปพลิเคชั่น Grab เลือก GrabMart

ด้าน ชนายพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ Managing Director วัตสัน ประเทศไทย เผยว่า การร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับท็อปส์ ซึ่งเป็นรีเทลชั้นนำ รายใหญ่ของไทย โดยวัตสัน และท็อปส์ มีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ใกล้เคียงกัน ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองทั้งเรื่องสุขภาพและความงาม มองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ การร่วมมือกับท็อปส์ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าตราวัตสันที่มีคุณภาพและความคุ้มค่าได้สะดวกมากขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา และนับเป็นครั้งแรกที่เราจำหน่ายสินค้าตราวัตสันที่ร้านค้าปลีกอื่น โดยเลือกสินค้า Best Seller กว่า 200 รายการ จาก 5 แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยม ได้แก่ แบรนด์ Watsons, Arome by Watsons, Bella by Watsons, Naturals by Watsons และ Garden of Love โดยมุ่งเน้นสินค้าในกลุ่ม Body care มากที่สุด รองลงมาคือ Hair care , Oral care, Baby care & Accessories และเราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของ วัตสันได้ง่ายขึ้น และรู้จักสินค้าของเราเพิ่มมากขึ้น