บาบีก้อน ผนึก ห่านคู่ เปิดตัวเสื้อลิมิเต็ด ประเดิมขายผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์

“บาร์บีคิวพลาซ่า” เดินหน้าจับมือพันธมิตร เสริมแกร่งผู้นำกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership ในแกนเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ล่าสุดจับมือห่านคู่ เปิดตัวเสื้อยืดลายลิมิเต็ด ประเดิมขายครั้งแรกผ่านทาง Facebook Live 6 ต.ค. 64 หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้มองหาพันธมิตรหลักในการบุกตลาดอุตสาหกรรมสิ่งทอ และเครื่องนุ่งห่มในไทย เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น และเด็ก ในหมวดเสื้อผ้าแฟชั่น เพื่อตอบโจทย์การทำการตลาดในรูปแบบ Licensing Partnership ที่ต้องการความครอบคลุมสี่อุตสาหกรรมแบบปัจจัยสี่

ล่าสุดได้จับมือกับห่านคู่มีความเป็นตำนาน และมีเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ เมื่อนึกถึงห่านคู่ ต้องนึกถึงเสื้อยืดใส่สบาย โดนใจเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้า จึงตัดสินใจส่งบาร์บีกอนครีเอต Product Collaboration เป็นเสื้อยืด “GON X ห่านคู่” จากทีมดีไซน์ เน้นความครีเอทีฟในสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า มาพร้อมโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 490 บาท คาดว่าจะสร้างสินค้าไอเทมใหม่ ครองใจวัยรุ่น หนุนยอดขายสินค้าพาร์ตเนอร์ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ โดยจะเปิดตัวครั้งแรกทาง Facebook LIVE ในวันที่ 6 ตุลาคม 64

ด้านนายคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด เจ้าของแบรนด์ห่านคู่ กล่าวต่อว่า บริษัทเชื่อในความหลากหลาย และความต้องการของผู้คนที่กว้างขึ้น จึงเป็นที่มาของแบรนด์ ห่านคู่พลัส ที่ชูจุดแข็งทั้งเรื่องขนาด รูปทรง สรีระ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าที่หลากหลายขึ้น ในการใช้งานเสื้อผ้าในหลายสภาพอากาศ

สำหรับการจับมือกับบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ปิ้งย่างในตำนาน ที่มีบาร์บีกอนเป็นสัญลักษณ์ของความอร่อย มาหลายเจนเนอเรชั่น จะทำให้สามารถสร้างฐานลูกค้าใหม่ได้อย่างครอบคลุม