เมเจอร์ฯ จับมือช้อปปี้เพย์ อัดโปรดูหนัง 59 บาท-ป๊อปคอร์น 9 บาท รับเปิดโรงหนัง

เมเจอร์ฯ จับมือ ช้อปปี้เพย์ กระหน่ำโปรรับคลายมาตรการเปิดโรงภาพยนตร์ ดูหนัง 59 บาท-ป๊อปคอร์น 9 บาท ยิงยาวถึงสิ้นเดือน ต.ค. หวังดึงทราฟฟิกผู้บริโภคคึกคัก

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากโรงภาพยนตร์ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เพื่อต้อนรับการกลับมาให้บริการ เมเจอร์ฯ ได้ร่วมกับช้อปปี้เพย์จัดแคมเปญภายใต้ชื่อ “HAPPINESS IS BACK #ความสุขกลับมาแล้ว”

จัดโปรโมชั่นดูหนังในราคา 59 บาท และป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ ในราคา 9 บาท ใน Monday Special 18 ตุลาคมนี้ เมื่อซื้อตั๋วภาพยนตร์ผ่านทางช้อปปี้เพย์ครั้งแรก ซึ่งโค้งท้ายปลายปีนี้จะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จ่อเข้าโรงทุกสัปดาห์ อาทิ Black Widow, No Time to Die, Shang-Chi and the Legends of the Ten Rings, Fast&Furious 9 และหนังไทยเรื่อง ร่างทรง ของ GDH ซึ่งคาดว่าจะทำให้ทราฟฟิกในโรงหนังกลับมาคึกคักได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

ขณะที่วันที่ 10 ต.ค. จะมีป๊อปคอร์น Flash Sale 19 บาท ส่วนลูกค้าใหม่รับคูปองเพิ่ม 10 บาท เหลือราคา 9 บาท เท่านั้น เช่นเดียวกับวันที่ 15-16 ต.ค. ที่จะมีโปรโมชั่นป๊อปคอร์น Flash Sale 9 บาท