บาบีก้อนแท็กทีมอาฟเตอร์ยู ส่งไอเท็มใหม่เติมสีสันตลาด

บาบีก้อนผนึกอาฟเตอร์ยู ผสานแคแร็กเตอร์แบรนด์ดัง เปิดตัวไอเท็มใหม่ “แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You” ลุยตลาดเบเกอรี่

วันที่ 15 ตุลาคม 2564 นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ตั้งเป้าขยายประเภทสินค้า เพื่อเดินหน้าสู่เข้าตลาดของหวาน ผ่านการคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค ล่าสุด บริษัทได้จับมือกับพันธมิตรใหม่ใน Category สายเบเกอรี่ อย่างอาฟเตอร์ยู ซึ่งเป็นแบรนด์ Top of mind ที่ได้รับการตอบรับมานาน ด้วยการเปิดตัวโปรดักต์ใหม่ แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You ชูแคแร็กเตอร์ของทั้งสองแบรนด์มาพัฒนาโปรดักต์ร่วมกัน

สำหรับอาฟเตอร์ยูมีจุดแข็งของสินค้า และวัตถุดิบประเภทขนมหวาน เมื่อนำมารวมกับจุดแข็งบาร์บีคิวพลาซ่าซึ่งเป็นผู้นำตลาดปิ้งย่าง บวกกับสองแบรนด์มีฐานลูกค้าที่ครอบคลุมแล้ว คาดว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยสร้างสีสันการตลาดได้อีกทาง โดยจะมีช่องทางการจัดหน่ายทั้งในแบบหน้าร้าน After You และช่องทางดีลิเวอรี่ ผ่านทาง LINE@GonGangDelivery และ After you Application


ด้านนางสาวกุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) สำหรับความร่วมมือกันครั้งนี้ อาฟเตอร์ยูและบาร์บีคิวพลาซ่ามี Shared Value ในทิศทางเดียวกัน คือการเน้นตอบโจทย์ลูกค้า และแคแร็กเตอร์ของทั้งสองแบรนด์เข้าถึงได้ง่าย ซึ่งในการทำ Brand Collab ครั้งนี้คือการนำเอาจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์มาแมตช์กัน ทางอาฟเตอร์ยูมีแป้ง Pancake Mix สูตรเฉพาะ และบาร์บีคิวพลาซ่าก็มีน้ำจิ้มสูตรเฉพาะ ทำให้ผู้บริโภคสามารถนำโปรดักต์ไปดีไอวาย และครีเอตออกมาเป็นเมนูใหม่ ๆ ได้อย่างไม่จำกัด