สตาร์บัคส์ รับแก้วส่วนตัว Reusable ลด 10 บาท ตั้งแต่ 26 ต.ค.

26 ต.ค. สตาร์บัคส์ กลับมารับแก้วส่วนตัว
ภาพจากเฟซบุ๊ก Starbucks Thailand

สตาร์บัคส์ประเทศไทย เผยผลตอบรับการแจกแก้วดีไซน์พิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี พร้อมกลับมารับแก้วส่วนตัว ส่วนลด 10 บาท อีกครั้ง ตั้งแต่ 26 ต.ค. เป็นต้นไป

วันที่ 25 ตุลาคม 2564 สตาร์บัคส์ ประเทศไทย แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊กถึงฟีดแบ็กการแจกแก้วดีไซน์พิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี รวมถึงการกลับมารับแก้วส่วนตัว พร้อมส่วนลด 10 บาท ตั้งแต่พรุ่งนี้ โดยระบุว่า ขอขอบคุณสำหรับการตอบรับเป็นอย่างดีในกิจกรรม Reusable Cup Day จนแก้วดีไซน์พิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีหมดลงอย่างรวดเร็ว

และขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับสมาชิก Starbucks® Rewards ในการเข้าใช้ Starbucks® TH App มา ณ ที่นี้

ร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อมกับเรา ด้วยการนำแก้วกลับมาใช้ซื้อเครื่องดื่มที่ร้าน พร้อมรับส่วนลด 10 บาท ได้ตั้งแต่ 26 ต.ค. 64 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ สตาร์บัคส์ได้เริ่มแคมเปญแจกแก้ว Reusable Cup ในประเทศอื่น ๆ ทั่วเอเชีย-แปซิฟิก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะส่งมอบแก้วให้กับลูกค้ากว่า 2 ล้านคนทั่วภูมิภาคภายในวันแรกของแคมเปญ

โดยสตาร์บัคส์มุ่งหวังว่าจากแก้ว Reusable Cup 1 ใบ ซึ่งจะสามารถทดแทนการใช้แก้วแบบครั้งเดียวทิ้งกว่า 30 ใบนี้ จะช่วยสร้างวัฒนธรรมการใช้บรรจุภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ในกลุ่มลูกค้า รวมถึงพาร์ตเนอร์ (พนักงาน) และชุมชน เพื่อสร้างพฤติกรรมและการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเพื่อโลกของเรา

ด้าน นางสาวเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ได้งดรับแก้วส่วนตัวในการนำมาซื้อเครื่องดื่ม แต่ยังมอบส่วนลด 10 บาท สำหรับลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาโชว์ โดยตลอดระยะเวลา 23 ปีที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ได้มอบส่วนลด 10 บาท ให้ลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

“ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป เราจะกลับมารับแก้วส่วนตัวอีกครั้ง เราหวังว่าแก้ว Reusable Cup จะเป็นของขวัญและเป็นการจุดประกายให้เราร่วมกันทำสิ่งดี ๆ เพื่อโลกไปด้วยกัน”