ซูเปอร์สปอร์ต ปรับโฉมสาขาพระราม 2 ผุดโซนจับกลุ่มนักปั่น-คอบอล

เชนร้านสินค้ากีฬาในเครือเซ็นทรัล รีเทล จะมุ่งกลยุทธ์ Customized Experience ด้วยการเพิ่มโซนพิเศษที่ตอบโจทย์ลูกค้าในสาขานั้น ๆ เช่น โซนจักรยาน-ฟุตบอล ในสาขาเซ็นทรัลพระราม 2 และโซนกอล์ฟ ในสาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล ศรีราชา

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ซูเปอร์สปอร์ต เชนร้านสินค้ากีฬาในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดโมเดลใหม่ Customized Experience ตามแนวคิดการเน้นสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในสาขานั้น ๆ โดยเซ็นทรัล เฟสติวัล ศรีราชา จะมีโซน “Golf Lab” ให้ผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟสามารถมาทดสอบวงสะวิง

ส่วนเซ็นทรัลพระราม 2 เพิ่มโซน Velo Bicycle รวมสินค้าเกี่ยวกับจักรยานทั้งจักรยานแบรนด์เนมชั้นนำ เครื่องแต่งกาย บริการซ่อมบำรุง และโซน FutbolX รวมเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอล รวมถึงเสื้อแข่งประจำฤดูกาลของสโมสรต่าง ๆ พร้อมด้วยบริการสกรีนชื่อและเบอร์

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขา โดยสาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล ศรีราชา จัดลดราคาสูงสุด 50% รับของขวัญสุดพิเศษเมื่อซื้อครบตามยอดที่ระบุ สมาชิกเดอะวันการ์ด สามารถแลกคะแนนเดอะวันเพื่อรับส่วนลดตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2564 ด้านสาขาเซ็นทรัลพระราม 2 นั้นมีส่วนลดสูงสุด 50% โดยเมื่อช้อปครบ 3,000 บาท จะได้รับเสื้อฟุตบอล มูลค่า 390 บาท สมาชิกเดอะวันการ์ด สามารถแลกคะแนนเดอะวันเพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม

นายโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล อธิบายว่า ตามกลยุทธ์นี้ ซูเปอร์สปอร์ตแต่ละสาขาจะมีพื้นที่ สินค้า บริการ และรูปแบบการส่งเสริมการขายและการจัดโปรโมชั่นแบบเฉพาะสาขา ซึ่งจะสอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปของกลุ่มลูกค้าในแต่ละสาขา โดยจากนี้มีแผนจะปรับพื้นที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตสาขาอื่น ๆ เพิ่มเติมอีก 22 แห่งในปีหน้า