ซีพีเอ็นทุ่ม 1.2 พันล้าน พลิกโฉม “เซ็นทรัล พระราม 2” สู่รีจินอลมอลล์ตอนใต้

ซีพีเอ็นทุ่ม 1,200 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ “เซ็นทรัล พระราม 2” เฟสแรก มาพร้อม Mall ambience ใหม่ทั้งศูนย์การค้า ชูไฮไลต์แม็กเนตเพียบ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโฉมใหม่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, Sport destination กับซูเปอร์สปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในย่านมาพร้อมร้านอร่อยชื่อดังระดับโลก ฯลฯ เดินหน้าสู่ Regional Mall อันดับ 1 ย่านกรุงเทพฯตอนใต้ ตั้งเป้าดึงทราฟฟิกเพิ่ม 30%

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การพลิกโฉมใหม่ของเซ็นทรัล พระราม 2 ในครั้งนี้ นับเป็น Strategic shift ด้วยกลยุทธ์การสร้าง Landmark Destination ทุกหัวมุมเมืองสำคัญของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนา โดยเซ็นทรัล พระราม 2 จะเป็น Regional mall อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ ตอนใต้ ด้วย Mall ambience ใหม่ ที่ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตใหม่ทั้งหมดและเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเข้ากับศูนย์การค้าแบบ Seamless ให้กับลูกค้าตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์

โดยดึงเอาแม็กเนตสำคัญที่ตอบโจทย์ความเป็นที่สุดในทุกด้าน อาทิ Food destination ที่ดีที่สุด, แฟชั่น, กีฬา, ครอบครัว และเทคโนโลยีต่าง ๆ เป็นต้น ที่มาพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อมด้วยนวัตกรรม Zero-Carbon Transportation Hub in South Bangkok แห่งแรกของศูนย์การค้าไทย และตั้งเป้าเป็น Zero Waste Mall หนึ่งเดียวในย่านด้วย Recycle station ในการใส่ใจ ดูแลชุมชน และสิ่งแวดล้อม ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

“ย่านกรุงเทพฯตอนใต้ เป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่สำคัญ โดยเฉพาะการคมนาคมที่สะดวก เชื่อมต่อเส้นทางไปจังหวัดต่าง ๆ ได้หลายเส้น รวมทั้งการขยายตัวของโครงการหมู่บ้านระดับกลาง-ไฮเอนด์ และโรงเรียนนานาชาติ ทำให้การปรับโฉมใหม่ของเซ็นทรัล พระราม 2 ครั้งนี้ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน สร้าง Meaningful moment ในทุกครั้งที่มาใช้บริการ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบครันที่สุดแบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองอีกต่อไป ตอกย้ำการเป็น Landmark Destination ที่ดีที่สุดของทุกพื้นที่”

สำหรับเซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่จะชู 2 ความเป็นที่สุดเตรียมมอบมุมมองใหม่ จุดประกายการใช้ชีวิตคุณภาพแบบคนเมืองด้านต่าง ๆ การพลิกโฉม Retail Experiences รวม BU Synergy ครั้งสำคัญ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ช็อปปิ้งแบบ Seamless Integration ที่แรกในย่าน, Tops Supermarket ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งหมดเป็น Central Food Hall, Supersports พื้นที่ไซซ์ XL ที่ใหญ่ที่สุด เทียบเท่าเซ็นทรัล เวสต์เกต พร้อม New Concept Store กับ Sport Stimulation Zone และเตรียมพบกับ Muji และ Greyhound Cafe หนึ่งเดียวในย่าน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมี Art Wall Map แผนที่สถานที่ท่องเที่ยวชุมชนใกล้เคียงให้กับผู้โดยสารได้รับรู้เพื่อช่วยสร้างรายได้ต่อให้กับชุมชนอีกด้วย พร้อมนำร่องด้วย Digital Billboard ส่งเสริมการติดตั้งจอโฆษณาขนาดใหญ่แบบดิจิทัล เพื่อลดปริมาณขยะจากการผลิตป้ายโฆษณาแบบใช้แล้วทิ้งได้ในระยะยาว พร้อมเตรียมเดินหน้าติดตั้งจุดบริการแยกขยะตามประเภทหรือ Recycle Station สร้างสังคมแห่งการทิ้งดีในอนาคต

นอกจากนี้ เซ็นทรัล พระราม 2 เตรียมจัดเต็ม เพื่อลูกค้าตลอดทั้งปี โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ ตลอดเดือน พ.ย. 2564 พบกับการทยอยเปิดตัวของ ร้านอาหารใหม่ ชื่อดัง ได้แก่ Ben’s Cookies, Van Hart Coffee, The Alley, Brew Bar และ Ang Bao ตลอดเดือน ธ.ค. 2564 เตรียมพบกับร้าน Mo-Mo Paradise และ Muji พร้อมแคมเปญ Forwarding Happiness เพื่อส่งต่อพลังความสุขแทนคำขอบคุณ กับที่สุดของศูนย์การค้าหนึ่งเดียวในใจ ยืนหนึ่งในย่านพระราม 2