เดอะมอลล์ รับกำลังซื้อปีใหม่ อัดแคมเปญดันยอด 5 พันล้าน

เปิดประเทศดันเศรษฐกิจโค้งท้ายฟื้น “เดอะมอลล์” ทุ่มกว่า 300 ล้านบาท ลุยจัดแคมเปญปีใหม่กระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี ผนึกพันธมิตรกว่า 1,000 ราย เปิดตัวแคมเปญ “THE GREAT HAPPY NEW YEAR” จัดเต็มทั้งโปรโมชั่นทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ หั่นราคาสูงสุด 90% พร้อมแจกรถยนต์มอบความสุขให้ลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ วางเป้าดันยอดขายแคมเปญทะลุ 5,000 ล้านบาท

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ทิศทางเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีขึ้น หลังจากที่ภาครัฐเร่งฉีดวัคซีนทำให้เกิดความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้านสาธารณสุข ส่งผลให้รัฐบาลประกาศมาตรการคลายล็อกดาวน์ และมาตรการเปิดประเทศ

ผนวกกับแรงกระตุ้นจากมาตรการของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการคนละครึ่ง และโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ช่วยหนุนให้เม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี และทำให้ธุรกิจรีเทลกลับมาคึกคักในช่วงไตรมาส 4 โดยเฉพาะช่วงโค้งสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีในการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี พร้อมคืนความสุขให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ “THE GREAT HAPPY NEW YEAR” ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ และ MONLINE.COM ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. 64-16 ม.ค. 65 โดยชูกลยุทธ์ส่งความสุขรับปีใหม่ให้กับลูกค้าผ่านทั้งช่องทางออนกราวนด์และออนไลน์ ผ่านโปรโมชั่นจัดเต็มความพิเศษมากมาย

โดยปีนี้ได้จัดเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษเป็นรถยนต์ TOYOTA NEW CAMRY รุ่น 2.5 PREMIUM มูลค่า 1.599 ล้านบาท จำนวน 1 คัน มอบให้ลูกค้าที่ช็อปภายในห้างและศูนย์ นอกจากนี้ยังได้ผนึกกำลัง 6 บัตรเครดิต และสถาบันการเงินชั้นนำ พร้อมจับมือบัตรเครดิต SCB M VISA, SCB, CITI และ AEON จัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดแคมเปญ และโปรโมชั่นพิเศษ BOXING DAY SALE เฉพาะวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 24-26 ธ.ค. 64 โดยเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มรวมสูงสุด 40%

พร้อมพบกับครั้งแรกของโลกกับ NFT : GIFT OF THE FUTURE โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมมือกับบิทคับ และพันธมิตรทางธุรกิจ ร้านค้า และคู่ค้ากว่า 1,000 ราย จัดกิจกรรม HAPPY TREASURE HUNT GAME แจกปัง ๆ 222,222 รางวัล และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่จัดขึ้นในทุกสาขา

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์ SANTA CLAUS VILLAGE และ WINTER MARKET เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับงาน CHRISTMAS WONDERLAND ระหว่างวันที่ 17 ธ.ค. 64-2 ม.ค. 65 ที่ชั้น 4 เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

นอกจากนี้ เมื่อลูกค้ามาช็อปที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ จะได้สัมผัสประสบการณ์ความสุขผ่านการตกแต่งบรรยากาศสีสันสนุกสดใสผ่านมุมมองดีไซน์ที่สนุกฉีกกฎเกณฑ์เดิม ๆ ในการตีความสีและสัญลักษณ์แทนความสุขใหม่ ๆ ในคอนเซ็ปต์ “UNITED STATE OF LOVE” เป็นศูนย์รวมของความสุข ความหวัง ความรักของมนุษยชาติ PEACE, LOVE และ JOY

พร้อมบริการห่อของขวัญกับลวดลายกระดาษห่อของขวัญและถุงช็อปปิ้งที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ 3 ห้าง 3 แคแร็กเตอร์ สำหรับลูกค้าที่ชอบช็อปออนไลน์ สามารถช็อปจุใจกับส่วนลดสูงสุด 90% ผ่าน MONLINE.COM

ขณะที่ช่องทางออนไลน์อย่าง MONLINE.COM ก็จัดทัพโปรโมชั่นคืนกำไรให้นักช็อปออนไลน์ ตั้งแต่ 29 พ.ย. 64-16 ม.ค. 65 ลดทั้งเว็บสูงสุด 90% พร้อมโค้ดลดเพิ่มมากมาย สูงสุดถึง 2,500 บาท แบ่งชำระเบา ๆ 0% นานสูงสุด 12 เดือน พร้อมแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA และสิทธิพิเศษจากพาร์ตเนอร์ที่ร่วมรายการอีกมากมาย พร้อมบริการจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เพียงคลิกซื้อผ่าน MONLINE.COM ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม คาดว่าการจัดแคมเปญและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่นี้จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าในช่วงปลายปีและช่วยเพิ่มทราฟฟิกในศูนย์การค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เช่นเดียวกับเดือนธันวาคมของปีที่แล้ว และมั่นใจว่าจะสร้างยอดขายจากการจัดแคมเปญปีใหม่ในครั้งนี้รวมกว่า 5,000 ล้านบาท