เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งการ์ดเข้มคุมโซน Groove สร้างความเชื่อมั่นลูกค้า

Groove

เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศยกระดับเข้มคุมโซน Groove เข้า-ออกจุดเดียว ลูกค้าเข้าใช้บริการไม่เกิน 1,500 คน และต้องฉีดวัคซีน 2 เข็มเท่านั้น เริ่มวันนี้

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังมีข่าวลือพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากร้านอาหารในโซน Groove ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่พบผู้ติดเชื้อจากการปูพรมตรวจ (https://www.prachachat.net/marketing/news-808487) โดยขณะนี้อยู่ในช่วงการตรวจสอบรายละเอียดของทางศูนย์

ล่าสุดศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ประกาศยกระดับเข้มความปลอดภัยขั้นสูงสุดแก่ลูกค้าที่จะมาใช้บริการในโซน Groove ด้วยมาตรการเชิงรุก เพื่อป้องกันไว้ก่อน ในการความมั่นใจและปลอดภัยของทุกคน

โดยทางศูนย์การค้าได้กำหนดมาตรการคุมเข้มขั้นสูงสุดในโซน Groove ดังนี้

1.กำหนดทางเข้า-ออกพื้นที่ โดยสามารถเข้าพื้นที่โซน Groove ได้เพียงจุดเดียว คือบริเวณประตูทางเชื่อมตึก ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และสามารถใช้ทางออกได้ 2 ช่องทางคือ ประตูบานเลื่อนชั้น 1 และชั้น 2 โดยจะมีการแสตมป์สัญลักษณ์ที่ข้อมือลูกค้า กรณีออกนอกพื้นที่ชั่วคราว

2.ลูกค้าที่มาใช้บริการจะต้องแสดงหลักฐานการได้รับวัคซีนป้องกัน COVID-19 มาแล้วอย่างน้อย 2 เข็ม หากไม่ครบ 2 เข็ม จะต้องทำการตรวจ ATK บริเวณหน้าทางเข้าโซน Groove ในทุกกรณี และได้ผลตรวจเป็นลบ (ซึ่งลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายการตรวจ ATK)

3.ศูนย์การค้าจะควบคุมจำนวนลูกค้าที่ใช้บริการไม่เกิน 1,500 คน โดยใช้หลักเกณฑ์ 1 คนต่อ 5 ตร.ม. และมีการติดตั้งเครื่องนับจำนวนผู้ใช้บริการในพื้นที่

​โดยมาตรการยกระดับคุมเข้มข้างต้น จะมีผลตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ย. 2564 เป็นต้นไป