บาร์บีก้อนจับมือซูซูกิ เปิดตัว GON Food ทรัก บุกงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

บาร์บีคิวพลาซ่าผนึกซูซูกิ เปิดตัว GON Food ทรัก โฉมใหม่ พร้อมเสิร์ฟบาร์บีคิวหม้อร้อน ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป เริ่ม 1-12 ธ.ค. หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบทานอาหารมื้อด่วน

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทนำแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า ร่วมมือกับซูซูกิ พันธมิตรใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ เปิดตัว GON Food ทรัก โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มื้อด่วนระหว่างวัน อร่อยเหมือนกินที่ร้าน”

ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership ที่ทำมาตลอดทั้งปีนี้ และมีการพัฒนารูปแบบการขายใหม่ ด้วยการรวมโมเดลธุรกิจ Ready To Go และ Ready To Eat เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมการพัฒนาสินค้าใหม่ Quick Menu บาร์บีคิวหม้อร้อน ได้แก่ ข้าวผัดกระเทียมหม้อร้อน อูด้งชาบูหม้อร้อนรสน้ำจิ้มบาร์บีคิว และอูด้งชาบูหม้อร้อนรสเผ็ด เพิ่มความสะดวกด้านการขาย ผ่านตู้จำหน่ายสินค้าเคลื่อนที่ลดการสัมผัส ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบรับประทานอาหารมื้อด่วน

โดยปัจจุบันบาร์บีคิวพลาซ่ายังมี Gon ทัก จำหน่ายเมนู GONเสียบไม้ ตั้งจุดจอดประจำที่ปั๊มน้ำมันบางจาก กาญจนาภิเษก วิภาวดี และศรีนครินทร์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดี สำหรับการเลือก SUZUKI CARRY เป็นรถกระบะเอนกประสงค์ มีฟังก์ชั่นในการใช้งานครบครัน รองรับน้ำหนักได้มาก และมีดีไซน์ถูกใจคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้า GONทรัก คันนี้จะเปิดประสบการณ์การรับประทานรูปแบบใหม่ตอบโจทย์ยุค Touchless Society และ Next Normal

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไอเดียของฟู้ดทรัคคันนี้ เกิดขึ้นหลังจากวิกฤติโควิด-19 เมื่อวิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ไม่ได้ไปเดินห้าง ไม่ได้ไปรับประทานอาหารนอกบ้านอย่างที่เคย ซูซูกิ มองเห็นว่า SUZUKI CARRY สามารถนำมาต่อยอดได้ โดยรถคันนี้ไม่ได้เป็นแค่ฟู้ดทรัก แต่เป็นทั้งกู๊ดทรัก (Goods truck) ที่ปรับเปลี่ยนให้เป็นร้านรวงได้หลายรูปแบบ

ดังนั้น จึงมองหาพันธมิตรใหม่ ๆ ในวงการอาหาร จนได้มาจับมือกับบาร์บีคิวพลาซ่า เพื่อสร้างฟู้ดทรัคในยุคสมัยใหม่ และส่งต่อไอเดียการทำธุรกิจติดล้อให้กับเหล่าผู้ประกอบการ

สำหรับ GONทัก พร้อมเสิร์ฟ ในงาน Thailand International Motor Expo 2021 ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ที่ บูธซูซูกิ A01 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี