เจเล่แท็กทีมเนสท์เล่ ส่งเยลลี่ ปูพรมเซเว่นฯ

เนสท์เล่

เจเล่ จับมือเนสท์เล่ เปิดตัวโปรดักต์ใหม่ “Jele x NESTEA” แจ้งเกิดในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หวังจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ

วันที่ 8 ธันวาคม 2664 นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าวว่า Collaboration Marketing เป็นกลยุทธ์การตลาดที่กำลังเป็นเทรนด์ในยุคนี้ ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ได้มากขึ้น

ล่าสุดแบรนด์เจเล่ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดเยลลี่ ด้วยการ Collab กับแบรนด์อาหารและเครื่องดื่ม อย่างเนสท์เล่ โดยร่วมกันพัฒนา Jele x NESTEA เยลลี่พร้อมดื่มเจเล่ผสมชาเนสที 2 รสชาติ คือ ชามะนาว และทับทิม ในราคาซองละ 10 บาท ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ซึ่งเป็นการสร้างสีสันในวงการตลาดและสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

ควบคู่กับการทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ออฟไลน์ รวมทั้งจะมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และโปรโมชั่น ณ จุดขาย โดยสินค้า Jele x NESTEA นี้ช่วยเสริมทัพทำให้แบรนด์เจเล่แข็งแกร่งขึ้น และรักษาความเป็นผู้นำทางการตลาดเยลลี่ต่อไป

ด้านนางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวเสริมว่า เนสท์เล่ให้ความสำคัญกับการคิดค้นและนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดต่อเนื่อง และถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้กับทั้งเจเล่ และเนสที ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ให้กับตลาดและให้ทางเลือกที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภค

เนสท์เล่