KFC เปิดตัวระบบสั่งอาหารไร้สัมผัส สาขาแรกสยามเซ็นเตอร์

เคเอฟซี

“เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย” ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ร้านอาหารประเภทบริการด่วน พลิกโฉมธุรกิจไก่ทอดสู่ยุคดิจิทัล เปิดตัว “KFC Digital Lifestyle Store” สั่ง จ่าย รับ แบบไร้สัมผัสครบวงจร ประเดิมที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

วันที่ 8 ธันวาคม 2564 นางสาวศสัย ตังเดชะหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาอีกกว่า 30 สาขา เน้นรูปแบบร้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เพื่อส่งมอบบริการที่เชื่อมโยงประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ให้เป็นหนึ่งเดียว และมีทำเลที่ตั้งที่ผู้บริโภคเข้าถึงไก่ทอดเคเอฟซีได้สะดวกและรวดเร็ว

โดยสาขาล่าสุดได้เปิดตัว KFC Digital Lifestyle Store เปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น G ได้เพิ่มบริการที่ตอบโจทย์และรองรับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะรูปแบบบริการแบบไร้สัมผัส เช่น การสั่งอาหารผ่าน KFC Mobile Application และ Kiosk จอไร้สัมผัสภายในร้าน

การชำระเงินแบบดิจิทัลเพย์เมนต์ รองรับการชำระค่าสินค้า/บริการได้ทั้งบัตรเครดิตและการสแกน QR, การรับอาหารที่ล็อกเกอร์รับสินค้าอัตโนมัติ (Pick Up Box) เพียงสแกน Bar code ที่จุดรับภายในร้าน ซึ่งลูกค้าจะได้รับทันทีเมื่อสั่งซื้อสินค้าและมีการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ผ่านระบบที่ถูกส่งไปยังสมาร์ทโฟน และ/หรือใบสั่งซื้อ

อีกทั้ง KFC Digital Lifestyle Store เป็นการสานต่อการเป็นไลฟ์สไตล์ แบรนด์ ด้วยการนำสินค้าคอลเลคชั่นแรกของแบรนด์เคเอฟซีผ่านงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เช่น เสื้อยืดที่ทำจากผลิตภัณฑ์ขวดพลาสติกเหลือใช้ หรือจะเป็นหมวกทรงบักเก็ต รวมทั้งเพิ่มความหลากหลายของเมนูเครื่องดื่มที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ลูกค้า

อย่างไรก็ตาม สำหรับร้านโมเดลดังกล่าว นับเป็นสาขาแรกของประเทศไทย ที่ได้รับการพัฒนาและบริหารโดยบริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจอาหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และเคเอฟซี ประเทศไทย โดยบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โดยสาขานี้ นับเป็นสาขาที่ 383 ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด


เคเอฟซี เคเอฟซี เคเอฟซี