โฟร์โนล็อค ปักธงดึงศิลปินไทยขึ้นแท่นเอ็นเตอร์เทนเมนต์โลก

โฟร์โนล็อคปักหมุดดันศิลปินไทยไปไกลระดับโลก ทุ่ม 20 ล้านทำเพลงคัมแบ็กวง TRINITY หวังขยายฐานแฟนเพลงต่างชาติ พร้อมจับมือ ABYSS ขึ้นแท่นเอ็กคลูซีฟเอเยนซี “แบมแบม GOT7” ในประเทศไทย

วันที่ 10 ธันวาคม 2564 นายอนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จํากัด หรือ 4NOLOGUE ผู้ดำเนินธุรกิจอีเวนต์ คอนเสิร์ต และค่ายเพลง เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทจุดพลุ T-POP ไทยเมื่อ 4 ปีก่อน จากการคัดสรรกลุ่มไอดอลในโปรเจ็กต์ 9×9 (ไนน์บายไนน์) ก่อน ต่อมาจะเดบิวต์ศิลปินวง TRINITY เพื่อปลุกปั้นอุตสาหกรรมเพลงและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ไทยไปสู่ระดับโลก

ล่าสุดโฟร์โนล็อคได้วางบิ๊กโปรเจ็กต์จัดงาน TRINITY 1ST FULL ALBUM BREATH PRESS CONFERENCE คัมแบ็กศิลปินวง TRINITY ในรอบ 2 ปี เพื่อกลับมารันวงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์ไทยไปสู่ระดับสากล หลังจากตั้งแต่ปี’63 บริษัทต้องชะลอแพลนออกไปจากผลกระทบโควิด

โดยช่วงที่ผ่านมาได้มีการพัฒนา TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH ให้มีคุณภาพสูงที่สุด และในเพลงแรก “LIFE AIN’T OVER” ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาทสร้างมาตรฐานเพลงในระดับสากล เพื่อสร้างความพร้อมให้แก่โฟร์โนล็อคในการลงสนามแข่งระดับโลก และยังเป็นการขยายฐานไปสู่ผู้ฟังกลุ่มใหม่ ๆ ในทั่วโลก

นอกจากนี้ อีกบิ๊กมูฟสำคัญของโฟร์โนล็อคในปีนี้ คือ ขณะนี้โฟร์โนล็อคได้จับมือกับ ABYSS เพื่อเป็น Exclusive Agency เพียงเจ้าเดียวที่ได้สิทธิดูแลทุกกิจกรรมของ “แบมแบม GOT7” ในประเทศไทย

“โฟร์โนล็อคอยากลงแข่งในสนามโลก เราจึงต้องทำงานอย่างหนัก ทุกวันนี้ศิลปินทั่วโลกมีผลงานอยู่ในแพลตฟอร์มเดียวกันเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องแข่งขันด้านคุณภาพ และในขณะที่ลงแข่งเราก็มีคำว่าคนไทยอยู่บนไหล่ด้วย เพราะฉะนั้น เราจะทำให้คนที่มองเข้ามาเห็นคุณภาพของเอ็นเตอร์เทนเมน9Nเมืองไทยให้ได้ แม้ประเทศเราจะเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ก็ตาม แต่เราก็หวังว่าจุดนี้มันจะใหญ่ขึ้นด้วยความร่วมมือของทั้งเอกชน หรือแม้แต่ภาครัฐที่จะเข้ามาสนับสนุน” นายอนุวัติกล่าวทิ้งท้าย