KFC เปิดสาขาใหม่ ปักหมุดปั๊มน้ำมันซัสโก้ สาขาศรีนครินทร์ 1

เคเอฟซีบริหารงานโดย QSA ฉลองเปิดสาขาไดรฟ์ทรูที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ สาขาศรีนครินทร์ 1 หวังขยายฐานผู้บริโภคมากขึ้น

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 นางสาวศสัย ตังเดชะหิรัญ กรรมการ บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด ตามด้วยนายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ และนายมาวีร์ สิมะโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมเปิดให้บริการร้านเคเอฟซี ไดรฟ์ทรู ภายในปั๊มน้ำมันซัสโก้ สาขาศรีนครินทร์ 1 เพื่อเจาะกลุ่มผู้สัญจรและผู้พักอาศัยในย่านถนนศรีนครินทร์ เหมาะทั้งซื้อกลับบ้านผ่านช่องทางไดรฟ์ทรูและแวะนั่งรับประทาน เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

สอดคล้องกับกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินงานของเจ้าของแฟรนไชส์เคเอฟซีในประเทศไทย ที่มีนโยบายจะเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยจะให้น้ำหนักไปที่โมเดลไดรฟ์ทรูและร้านรูปแบบปกติผ่านคอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาด เน้นไปเปิดในพื้นที่ปริมณฑลและต่างจังหวัด เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม รวมถึงจะมีการปรับปรุงร้านเดิมให้เข้ากับยุคสมัย และสามารถตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้

“หลังจากนี้ การเปิดร้านสแตนด์อะโลนจะมีมากขึ้น เพื่อเป็นการขยายการให้บริการที่ไม่จำกัดเวลา โดยการเปิดให้บริการเป็น 24 ชั่วโมง จะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้หลายกลุ่ม เพราะปัจจุบันวิถีชีวิตของผู้คนจะแตกต่างกัน ดังนั้น จึงต้องปรับตัวเปิดให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ได้ในวงกว้าง”

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญยัมฯยังคงให้การสนับสนุนแฟรนไชส์และพันธมิตรในธุรกิจให้สามารถรักษามาตรฐานของแบรนด์ได้ ควบคู่กับการทำหน้าที่สื่อสารการตลาดด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าใหม่ โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยในเรื่องการบริการให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค