เจ็ทส์ ฟิตเนส ไม่หวั่นโควิดทุ่ม 40 ล้าน ปักหมุดเซ็นทรัลอยุธยา

เจ็ทส์ ฟิตเนส

เจ็ทส์ ฟิตเนส มั่นใจเทรนด์คนรักสุขภาพไม่มีวันแผ่ว ปรับกลยุทธ์ดันยุทธศาสตร์สร้างความแข็งแรง เสริมภูมิต้านโรคด้วยคลาสออกกำลังกายและเครื่องเล่นที่สมบูรณ์แบบ ทุ่ม 40 ล้านเปิดใหม่ลำดับที่ 38 ณ เซ็นทรัล อยุธยา ก่อนปูพรมครบ 41 สาขาในสิ้นปี

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 นายไมเคิล เดวิด แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เจ็ทส์ ฟิตเนส ในไทยมีจำนวนสาขาทั้งหมด 37 แห่ง ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี พัทยา นครราชสีมา เชียงใหม่ ภูเก็ต เพชรบุรี หัวหิน

ไมเคิล เดวิด แลมบ์
ไมเคิล เดวิด แลมบ์

ซึ่งทุกสาขาสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนที่รักสุขภาพ ทั้งอุปกรณ์การออกกำลังที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับโลก คลาสต่าง ๆ ที่สนุกและหลากหลายในทุกสัปดาห์ รวมไปถึงการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าลูกค้าจะสะดวกช่วงเวลาไหนก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้

ด้านนายเดน แคนท์เวล กรรมการผู้จัดการ เจ็ทส์ ฟิตเนส ประเทศไทย กล่าวว่า การระบาดของโควิด-19 ทำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและการมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพราะทั้ง 2 อย่างนี้มีผลต่อภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย และเมื่อหลังสถานการณ์คลายล็อก ซึ่งพบว่าดีมานด์ความต้องการของฟิตเนสมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอีกระดับ คนหันมาใส่ใจสุขภาพมายิ่งขึ้น Jetts Fitness จึงต้องเดินหน้า เพิ่มสาขาให้ได้อย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีอยู่ 37 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ล่าสุดได้เปิดให้บริการสาขาที่ 38 ที่เซ็นทรัลอยุธยา ซึ่งถือว่าเป็นสาขาใหม่แห่งแรกหลังสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลายลง โดยมีเทรนเนอร์ผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำ มีคลาสออกกำลังระดับโลกให้เลือกมากมายและเครื่องเล่นที่ทันสมัย พร้อมมาตรการป้องกันและรักษาความสะอาดที่ได้มาตรฐาน

อย่างไรก็ตามในอนาคต Jetts Fitness ยังมีแผนที่จะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเน้นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม ซึ่งบริษัทได้เตรียมงบลงทุนไว้อย่างน้อยสาขาละ 40 ล้านบาท เพื่อความเต็มรูปแบบของคลับในการออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์ให้กับสมาชิกได้อย่างครบวงจร

โดยคาดว่าภายในปีนี้ Jetts Fitness จะมีสาขาทั้งสิ้น 41 สาขาในไทย ที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลก หรือสมาชิกจะเลือกอัพเกรดความฟิตด้วยบริการเทรนเนอร์ส่วนตัว เข้าคลาสออกกำลังกายกลุ่มที่หลากหลายได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม อาทิ คลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง BODYPUMP, BODYCOMBAT, BODYBALANCE, BODYJAM, BODYSTEP, LESMILLS BARRE และ SH’BAM นอกจากนี้ ยังมีคลาสอื่นให้เลือก เช่น Core and Stretching, Let’s Move, Step Move และ J Series ฯลฯ ควบคู่ไปกับการทำโปรโมชั่นและออกแคมเปญต่าง ๆ