ต้อนรับวาเลนไทน์ ไอคอนสยาม จัดงาน ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue

ไอคอนสยาม จัดงาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งได้รวบรวมร้านขนมชื่อดังมาไว้ในงานกว่า 1,000 เมนู โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-16 ก.พ.นี้ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยามจัดงาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยภายในงานได้ตกแต่งบรรยากาศพื้นที่บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ด้วยสีชมพู พร้อมรวบรวมร้านขนมชื่อดังทั้งในและนอกไอคอนสยามมาร่วมออกบูท ซึ่งบางร้านมีเมนูพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะมาให้เลือกมากมาย

โดยเมนูและเครื่องดื่มไฮไลต์จากร้านดังที่มาร่วมงาน อาทิ Unmelted Needs ร้านไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดที่มาพร้อม 11 รสชาติให้เลือก ซึ่งแต่ละรสนั้นทางร้านได้นำความโดดเด่นของแต่ละประเทศมาเป็นแรงบันดาลใจ อาทิ Sea Salt Macadamia ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากออสเตรเลีย ให้อารมณ์เหมือนกลิ่นอายของชายหาดและท้องทะเล โดยเกลือทะเลมาเป็นส่วนผสมหลักในการชูรสให้ไอศกรีมเจลาโต้อร่อยยิ่งขึ้น

ร้าน Baanban-บ้านบ้านอาหารจากคนที่บ้าน ขนมเปี๊ยะห้างแตกในตำนานกับ 20 รสชาติให้เลือก เช่น ถั่วไข่เค็ม, เผือกไข่เค็ม และฝอยทองไข่เค็ม ส่วนรสใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อเติมเต็มความชอบที่แตกต่าง เช่น โกโก้นูเทลล่า ลาวา, ลาเต้ ลาวา, ชาโคลโฮจิฉะ, ส้มจี๊ด, เรดเวลเวทครีมชีส และไส้กะหรี่ปั๊ปไก่ เป็นต้น

ร้าน Kyo Roll En ที่มาพร้อมกับเมนู “Nama Chocolate” ซึ่งออกแบบโดยเชฟต้น-ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร แห่งร้าน “Le Du” 1 ดาวมิชลิน และเชฟเดช จาก Kyo Roll En เป็นช็อกโกแลต 2 ชั้น รสกาแฟเข้มข้นผสมความหวานเปรี้ยวของส้มซ่าและกุหลาบหอมละมุน

ร้าน BRIX Dessert Bar มาพร้อม 4 เมนูพิเศษ “Let us Eat Cake” Collection Travel Cake เค้กในถ้วยฟรอยด์ “Gateau au Chocolat” เนื้อเค้ก Gateau สไตล์ญี่ปุ่น ทำจากช็อกโกแลตแท้เกรดพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส “Caramel Croissant Pudding” ซึ่งทางร้านได้เพิ่ม Apple Compote เข้าไปในเนื้อ Pudding ทำให้รสชาติมีความเปรี้ยวหวานอย่างลงตัว และ “Miracle Pancake Ready to Eat” แพนเค้กเมนูดังของร้าน

นอกจากนี้ ยังมีขนมแบรนด์ดังที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ อิมพอร์ตมาเอาใจเจแปนเลิฟเวอร์โดยเฉพาะ อาทิ ANTENOR จากเมืองโกเบ และ SHISEIDO PARLOUR จากกินซ่า ร้านขนมหวานแบรนด์เดียวกับความงามระดับโลกของ SHISEIDO ที่ยกขบวนเมนูขนมหวานเลื่องชื่อมาให้คนไทยได้ลิ้มรสเมนูซิกเนเจอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

หรือใครที่เป็นสายคาเฟ่ต้องมาลิ้มลองเมนูพิเศษจาก 2 คาเฟ่ดัง GRAPH และ SIAMDRIPCO โดยภายในงานยังมีความอร่อยจากร้านขนมชื่อดังที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนให้ได้ลิ้มลองพร้อมซื้อกลับบ้านอีกมากมาย และยังมี Photobooth ให้ได้เก็บภาพความประทับใจเป็นที่ระลึกและความทรงจำดี ๆ ของเดือนแห่งความรักในปีนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ งาน “ICONSIAM The Iconic Sweet Avenue” จัดตั้งแต่วันนี้-16 กุมภาพันธ์ 2565 ณ บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ภายใต้มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยในทุกมิติสูงสุด