สยามพิวรรธน์โหมธุรกิจจัดประชุม รับ กทม.ติดท็อป 6 เมืองประชุมระดับโลก

สยามพิวรรธน์ โหมธุรกิจจัดประชุม รับโอกาส กทม.ติดท็อป 6 เมืองประชุมระดับโลก ชู 2 งานไฮไลต์สำคัญ Global Summit of Women 2022 และงาน CINEASIA

วันที่ 3 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สยามพิวรรธน์ ขานรับนโยบายการเปิดประเทศ และจังหวะที่ Gaining Edge บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของโลกด้านอุตสาหกรรมไมซ์ ได้จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นอันดับ 6 ของเมืองจุดหมายการประชุมนานาชาติของโลกประจำปี’64

วางแผนดึงการจัดประชุมนานาชาติและผู้ร่วมงานจากต่างประเทศเข้ามายังประเทศไทย เพื่อเร่งฟื้นฟูอุตสาหกรรมไมซ์ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ที่ผ่านมา และตอกย้ำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการจัดประชุมนานาชาติ

นายทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมและการแสดงระดับโลก “รอยัล พารากอน ฮอลล์” ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ “ทรู ไอคอน ฮอลล์” ชั้น 7 ไอคอนสยาม กล่าวว่า จากการพัฒนานวัตกรรมอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้จัดงานทั้ง “Virtual Inspection” ซึ่งนำเสนอพื้นที่ รอยัล พารากอน ฮออล์ และ ทรู ไอคอน ฮอลล์ เสมือนจริงแบบ 360 องศา และ ระบบ “Online Reservation” สำหรับเช็กตารางพื้นที่ว่าง ตรวจสอบราคา และสั่งจองพื้นที่ล่วงหน้าในปีที่แล้ว

ทำให้ขณะนี้มีงานอีเวนต์สำคัญยืนยันจองใช้บริการในปี 2565 แล้วกว่า 60% และมีงานระดับโลกที่อยู่ระหว่างการเจรจากันเกือบ 10 งาน โดยงานไฮไลท์ที่มีกำหนดจัดแน่นอนแล้วคือ ‘Global Summit of Women 2022’ ในช่วงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ และ ‘CINEASIA’ ซึ่งเป็นงานอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ที่เป็น Soft Power ซึ่งก่อให้เกิดธุรกิจต่อเนื่อง ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 5-8 ธันวาคม 2565 ที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์”

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ‘รอยัล พารากอน ฮอลล์’ และ ‘ทรู ไอคอน ฮอลล์’ จะมีส่วนสำคัญในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจของอุตสาหกรรมไมซ์ของไทยให้กลับมาเดินหน้าต่อไปได้ และยังเป็นโมเดลการทำธุรกิจของสยามพิวรรธน์ ในการสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย ที่มุ่งเน้นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การรวมศักยภาพของผู้นำในธุรกิจด้านต่าง ๆ และต้องเป็นการทำธุรกิจที่สามารถส่งต่อประโยชน์ให้กับคนจำนวนมากในสังคมไทยและทั่วประเทศ รวมทั้งช่วยให้โรงแรมระดับ 4-5 ดาวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยามีอัตราการเข้าพักสูงขึ้น ตอกย้ำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการจัดประชุมนานาชาติได้เป็นอย่างดี” นายทาลูน กล่าวทิ้งท้าย


สยามพิวรรธน์ event