คิวมินซี เล็งขยายฐานรุกสหรัฐ-ตะวันออกกลาง ไตรมาส 2 นี้

คิวมินซี เล็งขยายฐานรุกสหรัฐ-ตะวันออกกลาง ไตรมาส 2 นี้ เพื่อต่อยอดผลตอบรับที่ดีในตลาด CLMV และกระแสนิยมเครื่องดื่มสุขภาพในระดับโลก

วันที่ 3 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เทรา ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด เตรียมส่งเครื่องดื่มสมุนไพร คิวมินซี รุกตลาดต่างประเทศเพิ่มเติมทั้ง สหรัฐอเมริกา จีน สิงคโปร์ เกาหลีใต้ คูเวต และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมเปิดตัว 2 สินค้าใหม่ เครื่องดื่มขิงสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้ง และเครื่องดื่มกระชายขาวเข้มข้นผสมน้ำผึ้ง

นายฐานธิษณ์ ยืนยงเตชะหิรัณ ประธานกรรมการ บริษัท เทรา ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมา คิวมินซี เริ่มได้ด้รับความสนใจจากตลาดเครื่องดื่มต่างประเทศ ในไตรมาส 2 นี้บริษัทจึงมีแผนเดินหน้าขยายธุรกิจส่งออกคิวมินซีไปยังสหรัฐอเมริกา จีน สิงคโปร์ เกาหลีใต้ คูเวต และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพิ่มจากที่เริ่มส่งออกไปยังกลุ่มประเทศ CLMV ได้แก่ กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา และเวียดนามแล้ว

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 2 ตัว คือ เครื่องดื่มขิงสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้งซึ่งเป็นเครื่องดื่มขิงสกัดเข้มข้นในรูปแบบบรรจุขวดพร้อมดื่มตัวแรกในตลาด และเครื่องดื่มกระชายขาวเข้มข้นผสมน้ำผึ้ง เพื่อรับเทรนด์ฟังก์ชันนัลดริงก์ในประเทศไทย

ซึ่งเชื่อว่าจะมีแนวโน้มการเติบโต สอดคล้องกับตลาดโลกที่เติบโตต่อเนื่องโดยมีการระบาดของโควิด-19 เป็นแรงผลักดันสำคัญให้ผู้คนเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพดี และส่งผลให้เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด


และเสริมด้วยการทำตลาดซึ่งมี “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ซุปเปอร์สตาร์ดังเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อจับกลุ่มคนรักสุขภาพ