JCKH เร่งขยายร้านปิ้งย่างไดโดม่อน รับธุรกิจร้านอาหารพลิกฟื้น

JCKH เตรียมขยายสาขา – รีโนเวต ร้านปิ้งย่างไดโมม่อน พร้อมจ่อเปิดตัว “Burger&Lobster” แฟรนไชส์ร้านอาหารสัญชาติอังกฤษ สาขาแรกที่พารากอน อยู่ระหว่างเจรจาขอซื้อลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ประเทศในแถบเอเชีย

วันที่ 21 มีนาคม 2565 นายอภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JCKH เปิดเผยว่า

ปัจจุบันประเทศยังคงเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่กลับพบว่าประชาชนสามารถปรับตัวและเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติ ทำให้เกิดการบริโภค ดังเห็นได้ว่ายอดขายผ่านร้านอาหารภายใต้การบริหารของ JCKH ที่มีจำนวน 80 สาขา ใน 3 แบรนด์ ประกอบด้วย ร้านชาบู ฮอท พอท ตามด้วย ร้านปิ้งย่าง ไดโดม่อน และร้านอาหารจีน เจิ้ง โต่ว เริ่มมียอดขายดีขึ้น

ทำให้บริษัทวางแผนปรับปรุงสาขาเดิมและเปิดสาขาไดโมม่อน รวม 15 สาขา ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันนิยมการทานปิ้งย่างมากขึ้น ขณะเดียวกันเตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่

โดยได้ซื้อลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ร้านอาหารสัญชาติอังกฤษ “Burger&Lobster” คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในเดือนพฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าพารากอน จำนวน 1 แห่ง และเตรียมเปิดในปีนี้อีก1 สาขา ปี 2566 อีก 2 สาขา และอยู่ระหว่างเจรจาขอซื้อลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ประเทศในแถบเอเชีย คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็ว ๆ นี้