กูร์เมต์ มาร์เก็ต กางแผนออนไลน์ปี’65 รับเทรนด์ลูกค้ายุคโควิด

เดอะมอลล์ ชูกลยุทธ์ Omni-Customer Experience ปลุกยอดขาย “กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์” ดึง 3 หัวใจหลัก เลือกสินค้าเองได้-ได้ของทันทีเมื่อต้องการ-ของสดจริง ครบ มีคุณภาพ พัฒนาแพลตฟอร์ม ให้ลูกค้าได้รับบริการครบวงจร

วันที่ 23 มีนาคม 2565 นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่กลับมามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าหลายคนจะช็อปออนไลน์เป็นประจำ แต่สำหรับการชื้ออาหารและสินค้าที่เป็นของสด หลายคนยังคงกังวลไม่กล้าสั่งผ่านออนไลน์ เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้ของสด ของไม่ได้คุณภาพ หรือเก่าใกล้หมดอายุ และบางครั้งการให้ไรเดอร์ไปช็อป ก็อาจจะได้ของไม่ถูกต้อง หรือไม่ตรงตามความต้องการ

ทั้งนี้เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการและให้บริการลูกค้าได้อย่างให้ครอบคลุมในทุกด้านและมีประสิทธิภาพที่สุด กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้นำกลยุทธ์ เปลี่ยน Pain-Point ไปเป็น Proposition เอาชนะใจลูกค้า ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก A World Class Gourmet Destination สร้างความเชื่อมั่น มาตรฐานสินค้า ความปลอดภัย และบริการที่สร้างประสบการณ์การช็อปซูเปอร์มาร์.ก็ตออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล ให้กับคนรุ่นใหม่

ซึ่งหนึ่งในกลยุทธของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ปี 2565 ไม่ใช่แค่การบริหารช่องทางขายอย่างเดียว แต่ยังเน้นการสร้างประสบการณ์กับลูกค้าในทุกช่องทาง Omni-Customer Experience ช็อปออนไลน์ได้ประสบการณ์เดียวกับช็อปที่สาขาด้วย 3 Pillars หลัก คือ 1.Selectable & Customizable (เลือกสินค้าเองได้) 2.Get it on Time (ได้ของทันทีเมื่อต้องการ) 3.Freshness Guarantee (ของสดจริง ของครบ มีคุณภาพ) ซึ่งประสบการณ์ลูกค้าเหล่านี้บริษัทได้นำมาพัฒนาแพลตฟอร์ม ให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่ว่าจะเป็นส่วนของ Selectable & Customizable การช็อปในสาขาลูกค้าสามารถหยิบจับเลือกสินค้าได้ตามต้องการ ดังนั้นในออนไลน์เราจึงได้สร้างประสบการณ์เดียวกันให้กับลูกค้า โดยสามารถระบุความต้องการสินค้าผ่าน Note to Picker และพนักงาน Gourmet Food Specialist ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้าอาหาร คัดสรร จัดเตรียมสินค้าอาหารให้ตามที่ลูกค้าต้องการ

อาทิ ระบุความสุกของผลไม้ที่ต้องการ ว่าอยากได้แบบพร้อมทาน หรือสุกในอีก 2-3 วันข้างหน้า, เนื้อนำเข้า อาหารทะเล ที่สามารถระบุในคำสั่งซื้อได้ว่า อยากให้ปรุงสุกพร้อมทาน แกะเปลือกเอาแต่เนื้อ หรือสามารถระบุซอสหมักที่อยากได้ พร้อมบริการบรรจุแช่เย็นอย่างดีส่งถึงมือลูกค้า

Get It on Time เมื่อลูกค้าต้องการสินค้าก็จะแวะมาช็อปที่สาขา และบ่อยครั้งที่ลูกค้าต้องการสินค้าสดใหม่ในวันเดียว สามารถจัดส่งได้ทันทีภายใน 3 ชม. กำหนดวันเวลาจัดส่งได้ล่วงหน้าได้สูงสุด 7 วัน

 

และ Freshness Guarantee นโยบาย Freshness Guarantee เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่ช็อปสินค้าออนไลน์กับเรา จะได้สินค้าสดใหม่ตามมาตรฐาน อย., GAP, Organic USDA, GMP, NSF และอื่น ๆ ตลอดจนอายุของสินค้าที่ได้รับต้องไม่เกิน 2 ปี 6 เดือน นับจากวันที่ผลิต (Manufacturing Date) หรือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ก่อนวันหมดอายุ (Expiry Date)

นอกจากนี้ยังเปิดแคมเปญพิเศษ 4.4 Summer Festival ด้วยการนำผลไม้หน้าร้อนสุดฟิน เซตโฮมปาร์ตี้ อร่อย ปลอดภัยง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เมกอัพ หน้าร้อนดูแลผิวให้สวยฉ่ำ ไม่มันเยิ้ม พิเศษ รับส่วนลดทันที 140.-* เพียงกรอกโค้ด SUMMER เมื่อช็อปครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2565-6 เมษายน 2565

พร้อมรับสิทธิพิเศษ ส่งฟรีทั่วไทย ส่งไวใน 3 ชั่วโมง ลูกค้าใหม่ ส่งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ และลูกค้าปัจจุบัน ส่งฟรี! จัดส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง (Express)* 2 ครั้ง/เดือน เมื่อช็อปสินค้าครบ 1,500.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ และจัดส่งทั่วประเทศ เมื่อช็อปสินค้าครบ 800.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ-30 มิ.ย. 2565