เซ็นทรัล ทุ่ม 200 ล้านบาท อัดบิ๊กแคมเปญรับซัมเมอร์

เซ็นทรัล

เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจปลุกภาคท่องเที่ยวทั้งระบบ ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ ทุ่มงบ 200 ล้านบาท เปิดแคมเปญ ‘Blooming Summer 2022’ เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้กลายเป็นสวนดอกไม้

วันที่ 25 มีนาคม 2565 ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “Blooming Summer 2022 ถูกจัดขึ้นภายใต้งบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เป็นหนึ่งในแคมเปญยิ่งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของเซ็นทรัลพัฒนาตลอดปี 2565 นี้ สร้าง Summer destination ที่ดีที่สุดของทุกแห่งทั่วประเทศ

กระตุ้นการท่องเที่ยวแบบข้ามภูมิภาค (Cross-region) โดยเฉพาะช่วงเทศกาลวันหยุดยาว สร้าง Tourism Multiplier ด้วยการจัดงาน มหกรรมงานท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จและใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง “Dream Vacation” ครั้งที่ 3 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ รวมโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำกว่า 100 แห่ง และแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษจากทั่วประเทศมาไว้ในที่เดียว พร้อมเป็น Driving force ผลักดันเศรษฐกิจและช่วยขับเคลื่อน Tourism Ecosystem ที่สำคัญของประเทศ สอดรับกับมาตรการฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจของภาครัฐ

โดยมั่นใจว่าสถานการณ์ในประเทศมีแนวโน้มดีขึ้น ภาพรวมเป็นไปในทิศทางบวก โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาว ที่ผู้คนจะเดินทางกลับบ้านใช้ชีวิตกับครอบครัว ออกไปเที่ยวและทานอาหารนอกบ้าน ส่งผลให้การจับจ่ายใช้สอยคึกคัก สร้างเม็ดเงินสะพัดหมุนเวียนในประเทศมากยิ่งขึ้น คาดว่าจะทำให้เกิดทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า 20%

ปีนี้จะชูกลยุทธ์การเป็น Experience Curator ใช้ความเชี่ยวชาญของเซ็นทรัลพัฒนาในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ มากกว่า 1,000 งานต่อปี และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการสร้างคอมมูนิตี้ทั้ง Food, Family, Art และ Sport นำมาดีไซน์ Element ของแคมเปญให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สร้าง Consumer engagement ผ่านกิจกรรมและความสนุกที่แตกต่างกันในแต่ละสาขา ซึ่งปัจุบันนี้เป็นยุคของการ Personalize experience เพราะไลฟ์สไตล์ของผู้คนสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ไม่จำกัดที่อายุหรือเพศอีกต่อไป

“เราได้เตรียมเปิดพื้นที่จัดกิจกรรม ‘ตลาดดอกไม้ชุมชน’ สร้าง Place for Better Community with Local Flower market ในโซน Summer Market เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ชุมชนส่งเสริม Local pride และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจกระจายรายได้สู่ชุมชนและเกษตรกรท้องถิ่น พร้อมกันนี้ เราได้เตรียมจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับภาครัฐ ชูประเพณี วัฒนธรรม ชวนสรงน้ำพระเกจิชื่อดัง และทำบุญดิจิตอล เป็นต้น”

นอกจากนี้ยังผนึกกับสถาบันการเงินชั้นนำ จัดโปรโมชั่นเด็ดรับซัมเมอร์ สำหรับสมาชิกเดอะวัน รับสิทธิพิเศษมากมาย แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40% หรือ ผ่อน 0% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โปรฯ พิเศษ สายแฟชั่น เมื่อช้อป แบรนด์ที่ร่วมรายการครบ 4,000 บาท รับ e-coupon มูลค่า 400 บาท โปรฯ Dining รับส่วนลด 80 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่าน Foodpanda และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยขั้นต่ำ 200.- ขึ้นไป เป็นต้น ตั้งแต่ 11 มีนาคม 2565 – 15 เมษายน 2565