อันเดอร์อาร์เมอร์ โหมกิจกรรม-รีโนเวตสาขา รับกระแสสินค้ากีฬาฟื้นตัว

อันเดอร์อาร์เมอร์ โหมกิจกรรม-รีโนเวตสาขา รับกระแสสินค้ากีฬาฟื้นตัว ยักษ์สินค้ากีฬาเริ่มเห็นสัญญาญฟื้นตัวของตลาดแล้ว

วันที่ 1 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อันเดอร์ อาร์เมอร์ รีโนเวตสาขาสยามเซ็นเตอร์ซึ่งเป็น Flagship Store ในคอนเซปท์ใหม่ พร้อมเผยระดมกิจกรรมและทัพสินค้าใหม่ต่อเนื่องตลอดปี 2565 หวังสร้างการเติบโต หลังเห็นสัญญาญการฟื้นตัวของตลาด

นางสาวปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้ากีฬาแบรนด์ “อันเดอร์ อาร์เมอร์” กล่าวว่า

ตลาดสินค้ากีฬาปีนี้มีแนวโน้มฟื้นตัวและอาจเติบโตมากกว่า 10% สะท้อนจากช่วง 3 เดือนแรกของปีจำนวนลูกค้าในสาขาต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างชั่นเจนเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เชื่อว่าเป็นผลจากสถานการณ์ระบาดที่เริ่มคลี่คลายทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นและกลับมาจับจ่าย เช่นเดียวกับความใส่ใจสุขภาพที่ถูกกระตุ้นจากการระบาดของโรคโควิด-19

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ที่มีเป้าหมายในการออกกำลังกายที่ชัดเจนและต้องการพัฒนาศักยภาพของตัวเอง และ กลุ่มผู้บริโภคผู้หญิง ที่หันมาให้ความสนใจในการออกกำลังกายเพื่อเป้าหมายในการรักษาสุขภาพ

ระดมกิจกรรม-สินค้าใหม่ต่อเนื่องทั้งปี

เพื่อสร้างความได้เปรียบในช่วงที่ตลาดกำลังฟื้นตัวและรับมือการแข่งขันที่สูง บริษัทจึงเพิ่มความเข้มข้นในการทำตลาดขึ้น โดยเตรียมระดมกิจกรรมเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นการเล่นกีฬาชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น All Out Mile กิจกรรมงานวิ่งประลองความเร็วกันในระยะ 1 ไมล์ (1.6 กิโลเมตร) และกิจกรรมจากการจับมือพันธมิตรอย่าง WIRTUAL แพลตฟอร์ม Exercise to Earn และ เชนฟิตเนส Jetts Fitness และยังมีแผนจัดกิจกรรมอีกหลายกิจกรรมในช่วงครึ่งปีหลัง

ด้านสินค้ามีแผนจะเปิดตัวหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตอบโจทย์ของนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็น UA Flow Wind 2 รองเท้าเน้นวิ่งทำความเร็ว, UA HOVR Machina 3 รองเท้าวิ่งระยะไกล, Curry Flow 9 รองเท้าบาสเกตบอลที่ใช้เทคโนโลยีพื้น Flow ภายใต้ Curry Brand, Rush ไลน์เสื้อผ้าที่ถูกออกแบบสำหรับเทรนนิ่งและแข่งขันโดยเฉพาะ รวมถึง UA Meridian Leggings เลกกิ้งที่เน้นความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดีและแห้งไว

ปรับโฉมสาขาสยามเซ็นเตอร์

ขณะเดียวกันเพื่อเจาะกลุ่มผู้รักสุขภาพ โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน บริษัทได้ปรับโฉม Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็น Flagship Store ของ Under Armour ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยการตกแต่งแบบ City Concept Store ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความโดดเด่นของแต่ละเมือง ด้วยการศิลปินชาวไทยรุ่นใหม่อย่าง อัครพงษ์ ‘โอ๊ต’ เพ็ชผล มาร่วมออกแบบลวดลายตกแต่งร้าน

โดยได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อเมือง ‘กรุงเทพฯ’ ซึ่งหมายถึงเมืองแห่งเทพ จึงเลือกใช้องค์ประกอบเช่น ก้อนเมฆ สื่อถึงสวรรค์หรือเมืองที่ลอยอยู่บนฟ้า ประดับอยู่ท่ามกลางลวดลายสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร


ทั้งนี้ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต เชื่อว่า ปีนี้บริษัทจะสามารถเติบโตได้ไม่น้อยกว่าตลาดแน่นอน