โลตัส บุกสุทธิสาร ส่งคอนเซ็ปต์ SMART F&B Heaven เจาะไลฟ์สไตล์เช้า-ดึก

โลตัส โก เฟรช

โลตัส ปักหมุดซูเปอร์มาร์เก็ต โลตัส โก เฟรช แห่งใหม่ สาขาสุทธิสาร ในคอนเซ็ปต์ SMART Food & Beverage Heaven รวมแหล่งช็อปปิ้งอาหารและเครื่องดื่มตอบโจทย์มื้อเช้าถึงมื้อดึก ดึงพันธมิตรร้านค้า อาหารและเครื่องดื่มทั้งนั่งทาน ซื้อกลับ และจัดส่งออนไลน์ รับดีมานด์ในย่าน

วันที่ 19 เมษายน 2565 นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส เปิดเผยว่า เพื่อย้ำนโยบายการก้าวสู่ความเป็น inspiring food destination จำหน่ายอาหารคุณภาพสูงหลากหลายประเภท ทั้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์การค้า และแพลตฟอร์มออนไลน์ โลตัสได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการปรับรูปแบบสาขาให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและเหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในพื้นที่นั้น ๆ

ล่าสุด โลตัสได้มีการเปิดสาขาใหม่ โลตัส โก เฟรช (Lotus’s go fresh) สุทธิสาร โดยเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตในรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าบริเวณนั้นอย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ SMART F&B Heaven สวรรค์ของนักกิน โดยมีการสำรวจตลาดเพื่อศึกษาความต้องการของลูกค้าและรูปแบบการใช้ชีวิตด้านการจับจ่ายใช้สอยของคนในพื้นที่นั้น ทั้งเรื่องประเภทอาหาร แบรนด์ร้านค้าที่เป็นที่ต้องการ จุดประสงค์และช่วงเวลาที่สะดวกในการช็อปปิ้ง และนำมาออกแบบเป็นสาขาใหม่ที่มีความสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตและความต้องการของผู้คนที่อยู่อาศัยในโซนนี้

สำหรับโลตัส โก เฟรช สุทธิสาร เป็นสาขาที่รวบรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ฟาสต์ฟู้ด เบเกอรี่ คาเฟ่กาแฟและเครื่องดื่มครบรส พร้อมด้วยซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าและอาหารสดครบครัน ตรงตามคอนเซ็ปต์ SMART F&B Heaven ที่เป็นสวรรค์แหล่งช็อปปิ้งอาหารและเครื่องดื่มของทุกคน และประสบการณ์ช็อปปิ้งแบบสมาร์ทที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้ตั้งแต่เช้าถึงดึก ทั้งการเข้ามาใช้บริการในสาขาและการสั่งสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

โดยมีจุดเด่น ได้แก่ 1.อาหารครบทุกความต้องการ มีอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกสรร ทั้งอาหารสด คาว หวาน และเครื่องดื่ม ตั้งแต่มื้อเช้าถึงมื้อดึก 2.ช็อปครบจบในที่เดียว ด้วยซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าและอาหารสดคุณภาพครบครัน และบริการร้านค้า ร้านอาหารมากมาย

Subway

3.ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เปิดบริการตั้งแต่เช้าถึงดึก มีร้านที่เปิดให้บริการเช้าสุด 06.00 น. และปิดให้บริการดึกสุดถึง 23.00 น. 4.พันธมิตรร้านอาหารแบรนด์ใหม่ ที่เปิดให้บริการในโลตัส โก เฟรช ครั้งแรกที่สาขานี้ ได้แก่ Subway, Phoenix Lava ร้านซาลาเปาหน้าตาน่ารักแบรนด์ดัง, MX bakery ร้านเค้กและเบเกอรี่อันดับหนึ่งจากฮ่องกง, Mikka ร้านคาเฟ่และเบเกอรี่ชื่อดัง

5.ร้านค้าดีไซน์เอ็กซ์คลูซีฟ ออกแบบพิเศษโดดเด่นแปลกตาจากสาขาทั่วไป มี Swensen’s ในรูปโฉมร้านสีชมพู สมัยใหม่ เอาใจลูกค้าเด็กและวัยรุ่น และ Shushi Express ที่มีดีไซน์ผนังครัวด้วยกราฟฟิกแบบใหม่ จากบริษัทแม่ที่ไต้หวัน ยังไม่เคยใช้ในสาขาอื่นมาก่อน 6.ที่จอดรถสะดวกสบาย มีที่จอดรถให้บริการในบริเวณชั้น 3 ของตัวอาคาร

โดยวางเป้าหมายให้โลตัส โก เฟรช สาขาสุทธิสารเป็น Food Destination แห่งใหม่ของคนในย่านนี้ โดยจากการสำรวจพบว่าผู้ที่อยู่ในโซนนี้มีทั้งกลุ่มที่พักอาศัยเป็นคู่และเป็นครอบครัว รวมถึงมีคอนโดมิเนียมหลากหลายโครงการ นอกจากนั้นยังมีออฟฟิศ สถานที่ทำงานหลายแห่ง

ดังนั้นจึงเป็นโซนที่มีผู้อยู่อาศัยทุกเพศทุกวัยและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งพนักงานออฟฟิศที่เริ่มต้นชีวิตตั้งแต่เช้าตรู่ หรือกลุ่มแม่บ้านที่สะดวกจับจ่ายใช้สอยช่วงกลางวัน กลุ่มครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาช็อปปิ้งร่วมกันช่วงวันหยุด หรือแม้แต่กลุ่มวัยทำงานที่ต้องการสถานที่แฮงก์เอ้าท์ทานอาหารในช่วงเย็นถึงค่ำหลังเวลางาน ซึ่งที่สาขาสุทธิสารนี้ก็มีร้านค้า ร้านอาหาร และซูเปอร์มาร์เก็ตที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในทุกช่วงเวลาของทุกวัน


Phoenix Lava ร้าน Mikka